Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tiền đạo Công Phượng thi đấu ra sao ở trận Việt Nam 0-3 Thái Lan

Zalo

Mặc dù chỉ vào sân từ hiệp 2 và không để lại nhiều dấu ấn, song Công Phượng lại được các CĐV Thái Lan cực kì để ý.

Từ khi lên ĐT Việt Nam, Công Phượng khá im hơi lặng tiếng, không có nhiều đóng góp nổi bật trong những lúc được trao cơ hội. Đã thế, trong trận đấu trước gặp Iraq, tiền đạo trẻ này lại mắc sai lầm dẫn đến quả penalty đáng tiếc cuối trận.

Mắc phải lỗi lớn như thế nên nhiều CĐV Việt Nam cho rằng anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp Thái Lan. Tuy nhiên, người Thái chắc chắn không hề có ý nghĩ như vậy. Đối với người họ, Công Phượng vẫn mang một ý nghĩa nào đó khá đặc biệt.

Tien dao Cong Phuong thi dau ra sao o tran Viet Nam 0-3 Thai Lan hinh anh

Ngay từ đầu trận đấu, khi hai đội đang chào cờ, trên chỗ ngồi của các Ultras Thái Lan, đã thấp thoáng nghe thấy từ Công Phượng, Công Phượng. Có thể những vị khách đến từ đất nước Chùa vàng đang ngó nghiêng xem xét xem “Messi Việt Nam” hiện có mặt trên sân hay không.

Vào phút 40, Công Phượng bắt đầu được HLV Miura cho khởi động. Cả sân Mỹ Đình sôi động hẳn lên. Đặc biệt khu vực Ultras Thái, khi anh chạy qua, các fan bỗng đồng thanh hô Công Phượng và hát hò, vẫy tay, ồ lên cực kì thích thú.

Đến đầu hiệp 2, khi tiền đạo này được tung vào sân, khán đài Ultras như dậy sóng, họ hò hét và dành sự cổ vũ cực kì nhiệt liệt cho anh. Điều này khiến nhiều người Việt Nam không khỏi bất ngờ và tự hỏi vì sao tiền đạo xứ Nghệ được “đãi ngộ” như cầu thủ Thái Lan như thế.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan lúc đó đang hơi kém hấp dẫn, những CĐV xứ Chùa vàng có lẽ tin rằng Công Phượng sẽ đem đến những làn gió mới. Mà cũng có thể, đó chỉ là một phép đánh vào tinh thần của Công Phượng để anh sẽ "cóng" và không thể hiện được hết khả năng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X