Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Tây Ban Nha có chiến thắng đầu tay ở UEFA Nations League 2022/23

Zalo
Trận Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha cuối cùng cũng mang về 3 điểm cho La Roja nhưng đây là 90 phút không hề dễ dàng tại Geneva.

Kết quả chung cuộc Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha (0-1)

Ghi bàn: Sarabia (13')

Tây Ban Nha bước vào lượt trận thứ 3 tại bảng A2 với tâm thế buộc phải thắng sau 2 lượt đầu toàn hòa trước Bồ Đào Nha và CH Czech. Đội khách nhập cuộc cực kỳ quyết tâm và kiểm soát hoàn toàn trận đấu.

Trung phong Morata là tâm điểm trong những đợt tấn công khi được đồng đội tạo cho rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, việc anh làm tốt nhất chỉ là đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành của Sommer.

Tuy nhiên, CĐV Tây Ban Nha không phải đợi quá lâu để được hưởng niềm vui. Phút 13, từ một sai lầm mất bóng của các hậu vệ Thụy Sĩ, bóng đến chân Llorente trước khi anh căng ngang để Sarabia dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số.

Có được bàn thắng sớm, La Roja càng đá dễ dàng hơn. Họ kiểm soát bóng đến 65% và khiến cho đối phương không thể triển khai bóng.

Quá bức xúc, các cầu thủ Thụy Sĩ biến sân bóng thành sàn võ ở hiệp 2. Không làm được gì ngoại phạm lỗi, đội chủ nhà phải nhận tới 4 thẻ vàng ở 45 phút còn lại, nhiều hơn cả số lần sút trúng đích của mình.

Chung cuộc, Tây Ban Nha thắng 1-0 để vươn lên ngôi nhì bảng. Ở trận đấu còn lại thuộc lượt 3, Bồ Đào Nha đã thắng dễ CH Czech 2-0.

Đội hình thi đấu Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Thụy Sĩ: Sommer; Widmer, Akanji, Comert, Rodriguez; Freuler, Aebischer, Xhaka; Shaqiri, Embolo, Zuber
Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Llorente, Torres, Alba; Llorente, Busquets, Gaviria; Sarabia, Morata, Torres


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

top-arrow
X