Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm hại trước Real Madrid, HLV Terim lên tiếng đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm 04/04/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không biết có phải do thua trận quá tức tưởi hay không mà ngay sau khi trận đấu với Real Madrid kết thúc, HLV Terim của Galatasaray đã cho rằng Los Blancos chiến thắng một phần là nhờ sự ưu ái từ phía trọng tài.

Một lần nữa, vấn đề trọng tài lại được đem ra để nói sau khi Real Madrid giành chiến thắng. Còn nhớ ở vòng 1/16, Real Madrid đã giành chiến thắng nhờ quyết định "có mùi" của trọng tài Caynet Cakir khi đuổi Nani khỏi sân trong thời điểm Manchester United đang dẫn trước và tỏ ra vượt trội về thế trận. Nhờ đó, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 để giành quyền vào tứ kết.

HLV Terim
HLV Terim cho rằng Real Madrid đang được các trọng tài thiên vị

Đêm qua, Los Blancos tiếp tục gieo hi vọng tiến vào bán kết khi đánh bại Galatasaray trên sân nhà với tỉ số 3-0 lần lượt nhờ những pha lập công của Cris Ronaldo, Benzema và Higuain. Rõ ràng đó là kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu khi "kền kền trắng" tỏ ra lấn át so với đối thủ. Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ vậy. HLV Fatih Terim của Galatasaray đã lên tiếng cho rằng sở dĩ Real Madrid có được kết quả đầy lợi thế như vậy là nhờ sự ưu ái của trọng tài.

Cụ thể, HLV Terim cho rằng lẽ ra Galatasaray phải được hưởng hai quả penalty. Đầu tiên là tình huống Khedira để bóng chạm tay trong vòng cấm, thứ hai là tình huống Yilmaz bị ngã trong cũng trong vòng cấm của Real Madrid. HLV Terim bức xúc:" Trọng tài dường như sợ Real Madrid. Rõ ràng ông ấy không đủ năng lực để điều khiển những trận đấu thế này.

Nếu bạn không nhìn ra tình huống bóng chạm tay, có lẽ bạn không nên làm trọng tài trong những trận đấu quan trọng. Ai cũng nói 'penalty rồi', nhưng riêng trọng tài thì không, ông ta chẳng có phản ứng gì cả. Rõ ràng Real Madrid đang được ưu ái tại giải đấu này, Họ được hưởng những thứ mà chúng tôi không có. Vậy chúng tôi phải làm gì bây giờ? Dĩ nhiên Real Madrid không cần đến sự trợ giúp của trọng tài nhưng rõ ràng ngay cả khi họ không biết rằng mình được ưu ái, chuyện đó vẫn diễn ra. Không chỉ có vậy, trọng tài đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu này. Tuy nhiên, tôi không muốn đổ lỗi gì cả, chuyện của trọng tài không phải là điều mà tôi muốn đề cập đến".

Vậy điều mà HLV Terim muốn nói đến là gì nếu không phải trọng tài? Hóa ra vị chiến lược gia này vẫn muốn gửi lời thách thức đến Real Madrid:" Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận lượt về nhưng thực sự, Real Madrid đang có lợi thế lớn hơn rất nhiều để lọt vào bán kết".

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X