Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Thụy Điển phát cuồng trên khán đài sau màn lội ngược dòng khó tin của đội nhà

Thứ Tư 17/10/2012 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Fredrik Reinfeldt không kìm nén được cảm xúc sung sướng khi đội nhà xuất sắc cầm hòa Đức sau khi bị dẫn trước 4 bàn.

Ông Fredrik Reinfeldt bên cạnh Thủ tướng Đức Angela Merkel trên khán đài.
Ông Fredrik Reinfeldt bên cạnh Thủ tướng Đức Angela Merkel trên khán đài.

Trận đấu giữa Đức và Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2014 đêm qua diễn ra theo một kịch bản hấp dẫn, kịch tích đến khó tin. Có lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình cao hơn, đội tuyển Đức dễ dàng vượt lên dẫn trước 4-0 chỉ sau 56 phút thi đấu nhờ cú đúp của Klose cùng các pha lập công của Mertesacker và Ozil. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay thầy trò HLV Joachim Loew, điều khó tin đã xảy ra. Chỉ trong vòng 30 phút, lần lượt Ibrahimovic, Lustig, Elmander và Rasmus Elm ghi bàn mang về trận hòa kịch tính cho Thụy Điển.

Có mặt trên khán đài cổ vũ đội nhà thi đấu, ngài Thủ tướng Thụy Điển Fredrik Reinfeldt không kìm nén được sự sung sướng khi Rasmus Elm ghi bàn ấn định tỷ số 4-4 ở phút 94. Ông Reinfeldt nhảy lên, vung tay ăn mừng trong khi người ngồi cạnh, Thủ tướng Đức Angela Merkel chỉ còn biết cười trừ.

"Đây là một trong những kết quả bất ngờ nhất trong lịch sử World Cup. Chúng tôi tưởng như đã không còn hy vọng gì ở trận đấu này. Sau trận, tôi có ghé vào phòng thay đồ của đội tuyển, các cầu thủ đều hết sức vui mừng", ông Reinfeldt trả lời phỏng vấn.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X