Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Sukhothai 2-3 Muangthong: Dấu ấn Đặng Văn Lâm trên chấm 11m

Zalo
Thủ thành Văn Lâm tỏa sáng trong một trận đấu rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn.
Thủ môn Văn Lâm tỏa sáng trong một trận đấu rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn.

Ghi bàn
Sukhothai: Ramsay 6', Jung Myung Oh 63'
Muangthong: Bereerat 12', Heberty 43', Oh Ban Suk 52'

Văn Lâm cùng các đồng đội phải làm khách của Sukhothai ở vòng 26 của Thai League 2019. Muangthong đang rất khát khao một chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ nhà gây bất ngờ với bàn mở tỉ số cực sớm.

Phút thứ 6, xuất phát từ cú phát bóng của thủ thành Sukhoithai và 2 cú đánh đầu chuyền bóng liên tiếp giúp Ramsay hạ gục Văn Lâm bằng một cú dứt điểm cực nhanh. Tuy nhiên, chủ nhà chỉ giữ được lợi thế trong 6 phút khi thủ môn Kittikun Jamsuwan hóa tội độ với pha bắt bóng lỗi.

Trước khi kết thúc hiệp một, Muangthong ngược dòng thành công với pha lập công của Heberty. Sang đến hiệp hai, Văn Lâm bị xác định phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Nhưng thủ thành người Việt Nam đã cản phá xuất sắc dù phải đối mặt với quả phạt 11m.

Tiếp đà hưng phấn, trung vệ Oh Ban Suk nâng tỉ số lên thành 3-1 với một pha không chiến. Những phút còn lại,  Sukhothai chỉ được một bàn gỡ của Jung Myung Oh. Chung cuộc, Muangthong giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Sukhothai với sự tỏa sáng của Văn Lâm.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X