Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?

Zalo
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.
 

Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao ở trận đầu bắt chính ở Cerezo Osaka


Thủ thành Việt kiều ban đầu được triệu tập cho ĐT Việt Nam để thi đấu nốt 3 trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuy nhiên anh đã rốt cuộc phải ở lại Nhật Bản do CLB Cerezo Osaka có một thủ môn dương tính với Covid-19. Dẫu sao ở lại cũng là cơ hội cho Văn Lâm ra sân trận đầu tiên ở CLB này.

Và anh đã được trao suất bắt chính trong khung thành Cerezo Osaka khi họ đón tiếp CLB Gainare Tottori đến từ giải J-League 3 ở vòng 2 Cúp Hoàng đế. Chênh lệch trình độ khiến Cerezo Osaka không mất nhiều thời gian để dẫn trước với bàn thắng phút thứ 5 của tiền đạo Okubo. Đến phút 30 tiền vệ Okuno đã nhân đôi cách biệt cho Cerezo và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Văn Lâm có hiệp 1 tương đối nhàn hạ nhưng anh vẫn phải cảnh giác trước những cơ hội ít ỏi từ phía Gainare Tottori. Anh bắt không khó một cú sút xa của đối phương ở phút thứ 8 và sau đó có một tình huống chơi chân chuyền bóng chính xác khi bị tiền đạo áp sát sau một đường chuyền về của đồng đội.

Tuy nhiên đầu hiệp 2 Gainare Tottori bất ngờ tăng tốc trong các pha tấn công và đã 2 lần tiền vệ Koki Harada đe dọa khung thành của Văn Lâm, trong đó có một pha dứt điểm vọt xà nhân lúc lộn xộn lẫn một pha đột phá rồi cứa lòng chệch cột dọc. 2 tình huống này khiến Văn Lâm trở nên cảnh giác hơn và sau đó anh đã có pha băng ra bắt kịp một đường chuyền vào cho một tiền đạo đối phương của đội khách trong vòng cấm.

Hàng thủ Cerezo Osaka chơi cẩn thận hơn trong thời gian còn lại nên không có gì để lo lắng dù các chân sút của họ đã ít nhất bỏ lỡ thêm 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn nữa. Giữ sạch lưới trong trận đầu tiên bắt chính, Văn Lâm sẽ phải đợi thêm 2 tuần nữa để có cơ hội ra sân tiếp khi Cerezo Osaka gặp Consadole Sapporo (CLB của Chanathip Songkrasin) ở J-League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X