Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Văn Lâm dự bị trong ngày thủ môn Cerezo Osaka mắc lỗi ở cúp C1 châu Á

Zalo
Văn Lâm đã được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka trong trận đấu với Port (Thái Lan) tại AFC Champions League. Ở trận đấu này, thủ môn bắt chính của CLB Nhật Bản, Kenya Matsui đã mắc sai lầm ngớ ngẩn.
Văn Lâm đã được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka trong trận đấu với Port (Thái Lan) tại AFC Champions League. Trận này, thủ môn bắt chính của CLB Nhật Bản, Kenya Matsui đã mắc sai lầm ngớ ngẩn.
                                         
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Trong trận mới nhất tại AFC Champions League 2021, CLB Cerezo Osaka đã cho thủ môn số 1 Kim Jin-Hyeon nghỉ ngơi. Do đó, thủ môn Văn Lâm đã được đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, người gác đền người Việt Nam chỉ dự bị cho thủ thành số 2, Kenya Matsui.

Đây là trận đấu mà Cerezo Osaka đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đội chủ nhà (bảng J được thi đấu tập trung tại Thái Lan). Thế nhưng Port FC lại bất ngờ có được bàn thắng ở cuối hiệp 1 từ tình huống sai lầm của thủ thành bên phía Cerezo Osaka.
Văn Lâm được đăng ký thi đấu trong trận gặp Port nhưng chỉ ngồi dự bị.
Văn Lâm được đăng ký thi đấu trong trận gặp Port nhưng chỉ ngồi dự bị.

Từ pha treo bóng bên phần sân nhà của cầu thủ đối phương, Kenya Matsui đã phán đoán điểm rơi nên để bóng nảy qua đầu rồi lăn vào lưới.

Hệ quả tất yếu Kenya Matsui nhận được sự chỉ trích dữ dội. Nhiều quan điểm cho rằng CLB Cerezo Osaka nên tin tưởng Văn Lâm, thay vì để thủ môn Việt Nam mài đũng quần trên ghế dự bị.

Mãi tới phút 79, Cerezo Osaka mới tìm được bàn thắng san bằng tỷ số. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Cerezo Osaka vẫn dẫn đầu bảng với dẫn đầu bảng J với 7 điểm sau 3 trận đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Port 3 điểm.

Với việc Kenya Matsui mắc sai lầm sơ đẳng, Văn Lâm có thể được trao cơ hội bắt chính trong những trận đấu tới ở vòng bảng cúp C1 châu Á mùa này.

Video thủ môn Văn Lâm khởi động trước trận Cerezo Osaka vs Port
video


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X