Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Thủ môn Văn Hoàng có hành động đẹp sau trận thắng SLNA

Zalo
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã tiến đến động viên người đồng đội Văn Bình cùng các cầu thủ bên phía đội bóng cũ SLNA sau khi trận đấu khép lại.

Hành động đẹp của Văn Hoàng sau trận Hà Nội vs SLNA

Thủ môn Văn Hoàng có dịp đối đầu lại với CLB cũ Sông Lam Nghệ An trong trận đấu ở vòng 5 V.League 2023/24 trên sân nhà Hàng Đẫy. Trước đó, anh đã có 4 năm thi đấu cho CLB quê hương, với 71 trận ra sân thi đấu.

Một cầu thủ khác của Hà Nội là Xuân Mạnh cũng có dịp đối đầu với đội bóng cũ. Anh đã có 8 mùa bóng với 127 trận thi đấu ở V.League cho đội bóng xứ Nghệ trước khi chuyển đến đầu quân cho đại diện thủ đô.

Van Hoang
Văn Hoàng tiếp tục có trận đấu giữ sạch lưới cho CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Thư

Cả hai cầu thủ này đều đã để lại dấu ấn đáng chú ý trong ngày gặp lại đội bóng quê hương. Xuân Mạnh chơi nhiệt huyết, lăn xả. Trong khi đó, Văn Hoàng đã xuất sắc khi giữ sạch lưới, làm nản lòng các chân sút bên phía đối thủ.

Sau khi trận đấu khép lại, thủ môn Văn Hoàng gây chú ý khi tiến đến động viên Văn Bình cũng như ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ. “Người gác đền” của SLNA dù chơi nỗ lực song phải vào gôn nhặt bóng 2 lần.

“Tôi đã cho thủ môn Cao Văn Bình cơ hội để thể hiện hôm nay. Tôi đánh giá cậu ấy có tiềm năng để trở thành thủ môn giỏi”, HLV Như Thuật đánh giá về Văn Bình sau trận thua 0-2 trước Hà Nội tối 10/12.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X