Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video: Thủ môn Sierra Leone tránh đường cho Sebastien Haller ghi bàn

Zalo
Sau khi thi đấu đầy ấn tượng ở trận ra quân gặp nhà ĐKVĐ Algeria, thủ môn Kamara lại không giữ được phong độ và thủng lưới một bàn thua dễ dàng khi đối mặt với Sebastien Haller.

Thủ môn Sierra Leone tránh đường cho Haller ghi bàn

Ở trận ra quân gặp Algeria, thủ môn Mohamed Kamara của Sierra Leone là người nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh tạo ra hàng loạt pha cản phá xuất sắc và khiến nhà ĐKVĐ giải đấu không thể ghi nổi 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, ở trận gặp Bờ Biển Ngà thì Kamara không còn giữ được phong độ tốt. Anh thủng lưới 2 bàn ở trận này, trong đó đáng trách nhất là bàn mở tỉ số của Sebastien Haller ở phút 25.

Đó là pha bóng mà Haller di chuyển tốt để nhận bóng và đối diện khung thành Sierra Leone. Tiền đạo của Ajax tung ra cú sút và Kamara đã phản ứng bất ngờ khi chạy sang hướng đối diện. Có thể thủ môn của Sierra Leone đã phỏng đoán sai hướng sút. Tuy nhiên, kỹ thuật của thủ môn thường là bay người cứu thua chứ không phải chạy thong dong và để trọng tâm cơ thể quá cao.

Dù Kamara có một ngày thi đấu không tốt nhưng các đồng đội ở tuyến trên của anh lại chơi đặc biệt hay. Sierra Leone đã gỡ hòa 2 lần khi bị Bờ Biển Ngà dẫn trước. Kết quả là Sierra Leone có được tỉ số hòa 2-2 và dẫn đầu bảng E ở CAN 2022. Suất đi tiếp vào vòng knock-out đã chắc chắn nằm trong tay của đội bóng nhỏ bé này và thậm chí họ còn có cơ hội giành lấy ngôi nhất bảng nếu như cầm hòa Guinea Xích Đạo ở lượt trận cuối.

VIDEO: Thủ môn ĐT Bờ Biển Ngà vồ ếch khiến đội nhà thủng lướiVIDEO: Thủ môn ĐT Bờ Biển Ngà vồ ếch khiến đội nhà thủng lưới
Sai lầm của thủ môn Badra Ali Sangare khiến ĐT Bờ Biển Ngà để Sierra Leone chọc thủng lưới trong những phút cuối, qua đó đánh rơi chiến thắng đáng tiếc.
Video: Cầu thủ Sevilla bị CĐV ném gậy vào đầuVideo: Cầu thủ Sevilla bị CĐV ném gậy vào đầu
Trận đấu giữa Sevilla và Betis ở Cúp nhà Vua đã bị tạm hoãn vì cầu thủ Joan Jordan bị CĐV ném gậy kim loại vào đầu.
VIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới ChelseaVIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới Chelsea
Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ này lên 13 điểm.
VIDEO: Pha cứu thua không tưởng tại CAN 2022VIDEO: Pha cứu thua không tưởng tại CAN 2022
Thủ môn Salim Ben Boina của Comoros đã có một pha cứu thua tuyệt vời trong trận đấu với Ma-Rốc ở Cúp các quốc gia châu Phi (CAN 2022).
VIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh môngVIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh mông
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Takumi Minamino bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool đánh bại Arsenal khi sút ra ngoài trước khung thành gần như bỏ trống.
Video: Quốc ca Mauritania bị phát nhầm 3 lần liên tiếp ở CAN 2022Video: Quốc ca Mauritania bị phát nhầm 3 lần liên tiếp ở CAN 2022
Ban tổ chức CAN 2022 đã có khâu chuẩn bị đầy thiếu sót khi phát sai quốc ca đội tuyển Mauritania tới 3 lần trước trận đấu với Gambia gần đây.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X