Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Montenegro rơm rớm nước mắt vì bị đá phản lưới

Chủ Nhật 13/10/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Vukasin Poleksic của ĐT Montenegro đau khổ, vật vã trên sân sau khi bị đồng đội Branko Boskovic đá phản lưới nhà trong trận thua 1-4 trên sân của ĐT Anh ở loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Phút 62 trận đấu giữa ĐT Anh - Montenegro tại bảng H vòng loại World Cup 2014, lúc này tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, trong tình huống Tam Sư tấn công bên cánh trái, cầu thủ Branko Boskovic của Montenegro đã đá phản lưới nhà sau khi nỗ lực ngăn chặn pha chuyền ngang nguy hiểm của Danny Welbeck khiến đội nhà bị dẫn trước 0-2.

Nhận bàn thua oan uổng và thế trận trên sân không mấy sáng sủa, thủ thành Vukasin Poleksic của Montenegro đã nằm vật trên sân, khuôn mặt đầy đau khổ và nếu quan sát kỹ có thể thấy từng giọt lệ đang từ từ tuôn ra khỏi khóe mi của anh chàng tội nghiệp này.

Chung cuộc, Montenegro để thua ĐT Anh 1-4 và còn rất ít cơ hội dự World Cup 2014. Lúc này Montenegro đang xếp thứ 3 ở bảng H với 15 điểm, lần lượt kém đội đầu bảng Anh 4 điểm và đội nhì bảng Ukraine 3 điểm.

Trở lại với ĐT Anh, thầy trò Roy Hodgson cần thắng Ba Lan ở lượt đấu cuối (ngày 16/10) mới đảm bảo chiếc vé trực tiếp đến Brazil năm tới.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X