Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Thủ môn Manuel Neuer có xứng đáng bị đuổi khỏi sân?

Zalo

Ngay sau trận đấu giữa Porto vs Bayern Munich kết thúc, trên mạng xã hội đã xuất hiện tranh cãi dữ dội về án phạt dành cho thủ thành Manuel Neuer.

Trận tứ kết lượt đi Champions League đã kết thúc với diễn biến vô cùng bất ngờ. Ngay ở phút thứ 2, tận dụng sai lầm của Xabi Alonso, tiền đạo Jackson Martinez đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Manuel Neuer.

Thu mon Manuel Neuer xung dang bi duoi khoi san o tran Porto vs Bayern hinh anh
Thủ môn Manuel Neuer có xứng đáng bị đuổi khỏi sân?

Sau đó, thủ thành người Đức đã buộc phải phạm lỗi với tiền đạo của Porto trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng. Điều đáng nói là với tính chất của pha phạm lỗi đó, Manuel Neuer hoàn toàn có thể bị đuổi khỏi sân bởi thẻ đỏ trực tiếp. Khi ấy, có thể số phận của “Hùm xám” sẽ thảm hơn rất nhiều.

Ngay sau trận đấu, trên mạng xã hội Twitter đã xuất hiện tranh cãi dữ dội xung qunah án phạt của người gác đền của Bayern Munich. Tờ Eurosport.com viết: “Neuer may mắn không bị đuổi khỏi sân sau khi cản phá trái phép Jackson Martinez trong vòng cấm”.

Cùng quan điểm đó, nhà báo người Đức, Raphael Honigstein viết: “Khởi đầu thảm họa cho Bayern Munich. Neuer may mắn vẫn được tiếp tục thi đấu”. Nhà báo người Anh, Ian Ladyman lại cho rằng Manuel Neuer xứng đáng nhận thẻ vàng: “Rõ ràng, trong tình huống đó chỉ nên phạt Neuer thẻ vàng”.

Trong khi đó, thậm chí, Jonas Giæver chưa chắc rằng Neuer đã phạm lỗi: “Tôi không chắc chắn rằng đó là quả phạt đền nhưng trọng tài cũng không hẳn đã sai”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X