Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Thủ môn Keylor Navas đã cứu thua xuất sắc ra sao trận Celta 1-3 Real

Zalo

Thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas lại có thêm một màn trình diễn xuất sắc với hàng loạt pha cứu thua, góp công giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo ngay trên sân khách.

Trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga tối qua giữa Celta Vigo và Real Madrid, Navas tiếp tục toả sáng với 5 pha cứu thua xuất sắc cho Los Blancos. Ở trận đấu này, Real Madrid đã sớm vượt lên dẫn trước 2-0 từ giữa hiệp 1. Tuy nhiên, Celta Vigo chứng tỏ họ không phải ngẫu nhiên có vị trí thứ 2 trên BXH La Liga bằng cách ép ngược lại đội khách và tạo ra một loạt cơ hội ăn bàn.

Thu mon Keylor Navas da cuu thua xuat sac ra sao tran Celta 1-3 Real hinh anh
 

May mắn cho Real khi đứng trong khung gỗ của họ là Navas. Chỉ riêng trong hiệp 1, thủ môn này đã có 4 pha cản phá nhanh như chớp để bảo toàn lợi thế cho Los Blancos, trong đó có 2 lần cứu thua sau các pha dứt điểm cận thành của Celta Vigo. Sang hiệp 2, Navas chỉ chịu khuất phục bởi cú sút đúng vào góc chữ A của Nolito, nhưng cuối cùng, anh vẫn đảm bảo chiến thắng cho Real Madrid.

Sau vụ trao đổi hụt với De Gea của Man Utd, Navas đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải này. Từ đầu mùa đến nay, anh chỉ thủng lưới 3 bàn sau 9 trận đấu ở La Liga và đặc biệt, giữ sạch lưới cả 3 trận đã đấu ở vòng bảng Champions League. Chứng kiến màn trình diễn của Navas, rất nhiều người hâm mộ Real đã yêu cầu Chủ tịch Flo Perez từ bỏ kế hoạch chiêu mộ De Gea trong tương lai để trọng dụng thủ môn này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X