Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Thủ môn Joe Hart mắc sai lầm như Claudio Bravo trong trận ra mắt Torino

Zalo

Ngay ở trận đấu ra mắt Torino, thủ môn Joe Hart đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng của anh để thua ngược 1-2 trên sân của Atalanta.

Ở trận đấu thuộc vòng 3 Serie A vừa mới kết thúc, Torino là đội mở được tỷ số trước do công của Iago Falque ở phút 54. Tuy nhiên chỉ hơn 1 phút sau, đội chủ nhà đã tìm được bàn gỡ xuất phát từ pha xử lý bất cẩn của Joe Hart.
Thu mon Joe Hart mac sai lam nhu Claudio Bravo trong tran ra mat Torino hinh anh
Joe Hart mắc sai lầm như Claudio Bravo trong trận ra mắt Torino


Do phán đoán tình huống không tốt, Hart đã phá bóng thiếu quyết đoán tạo điều kiện để Andrea Masiello dễ dàng đưa bóng vào lưới từ cự ly gần. Đến phút 82, Hart còn để Franck Yannick Kessie chọc thủng lưới thêm một lần nữa khiến Torino phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Hart mới được Man City cho Torino mượn trong vòng 1 mùa. Sau khi thủ thành Claudio Bravo lóng ngóng để lọt lưới trong trận derby Manchester, có ý kiến cho rằng HLV Pep Guardiola đã quá vội vàng khi đẩy Hart khỏi Etihad và thay thế bằng người gác đền tới từ Barcelona. Nhưng với việc Hart cũng mắc sai lầm tương tự như Bravo, lúc này có lẽ chẳng ai còn có lý do để trách HLV Guardiola nữa.

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X