Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Thủ môn Haiti có pha phản lưới nhà tệ nhất lịch sử ở vòng loại World Cup

Zalo
Thủ môn Joshua Duverger của Haiti đã có một pha phản lưới nhà thực sự tệ hại khiến Haiti để thua Canada trong trận đấu loại trực tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.
Haiti bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực CONCACAF với màn đối đầu trực diện với ông lớn Canada. Ở trận lượt đi, Haiti để thua 0-1 ngay trên sân nhà. Và họ cần một kết quả tốt trên sân của Canada để hướng tới vé đi tiếp.

Trong hiệp một, Haiti bị ép sân toàn diện và thủ môn Joshua Duverger đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc giữ tỉ số ở mức 0-0. Nhưng ngay khi bước sang phút 46, thủ thành này lại có một pha tấu hài cực mạnh và khiến những công sức trước đó đổ sông đổ bể.

Từ đường chuyền về rất nhẹ của đồng đội, Duverger đã khống chế bóng trượt. Anh vẫn có cơ hội sửa sai khi bóng lăn rất nhẹ. Thế nhưng thủ môn này lại luống cuống đưa bóng vào lưới bằng chân trụ khi cố gắng phá bóng.

Tình huống này chắc chắn phải khiến Duverger ám ảnh rất lâu bởi đây là một trận đấu quan trọng với đội tuyển Haiti ở vòng loại World Cup. Chung cuộc, Haiti để thua với tổng tỉ số 4-0 trước Canada và dừng bước ở vòng loại thứ 2 của khu vực CONCACAF.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X