Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất

Thủ môn Đặng Văn Lâm 'ghi bàn thắng' của cuộc đời

Zalo
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đã báo tin vui về việc mình sắp được lên chức. 

Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân vào chiều ngày 23/9, thủ môn Đặng Văn Lâm đã báo tin bà xã đang mang bầu. Và anh cũng tỏ ra hồi hộp khi không biết sẽ được đón một cậu con trai hay con gái đầu lòng. 

"Mong chờ từng ngày... Gia đình là số 1", Lâm 'tây' đăng tải đoạn video cùng lời chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm ghi bàn thắng của cuộc đời 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm khoe sắp được làm bố.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa khép lại hành trình 6 năm hẹn hò kín tiếng với bạn gái Yến Xuân bằng một đám cưới vừa được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa hồi tháng 7 vừa qua.

Hôn lễ của cặp đôi Đặng Văn Lâm - Yến Xuân tuy không phô trương, số lượng khách mời hạn chế nhưng đám cưới vẫn rất trọn vẹn, ấm ấp. Mọi thứ diễn ra một cách nhẹ nhàng, không ồn ào, cũng giống như câu chuyện tình yêu của hai người.

Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp đôi này từng có thời gian khá dài yêu xa khi Văn Lâm có gần 4 năm chơi bóng ở Thái Lan và Nhật Bản. Dù vậy, Yến Xuân vẫn cố gắng thu xếp công việc để bay qua thăm kết hợp đi du lịch cùng bạn trai. Cả hai có thói quen check-in cùng một nơi hoặc chia sẻ ảnh không rõ mặt nhau trên mạng xã hội.

Sau khi được gia đình đôi bên ủng hộ, Văn Lâm lần đầu đưa bạn gái về Nga nhân dịp Giáng sinh vào cuối năm 2020. Yến Xuân vui vẻ dự bữa tiệc đầm ấm và chụp hình kỷ niệm cùng bố mẹ và các em của Lâm 'tây'.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X