Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập CAHN

Zalo
Dù chưa chính thức ra mắt tân binh Bùi Tiến Dũng trên trang fanpage đội bóng, song CLB Công an Hà Nội vẫn tung video phỏng vấn cầu thủ này trước thềm mùa giải mới 2023.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023, đội bóng tân binh Công An Hà Nội đã tích cực chuẩn bị đội hình, lực lượng với việc mang về khá nhiều bom tấn. Và mới đây họ đã tung clip phỏng vấn thủ thành Bùi Tiến Dũng - người nhiều khả năng sẽ bắt chính cho CAHN ở mùa giải tới.

Và chia sẻ với báo giới, Dũng 'gôn' lên tiếng cho biết: "Dũng cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được khoác lên mình màu cờ, sắc áo của CLB CAHN. Trong quá khứ, đây là đội bóng đã mang tới rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ thủ đô. Và mình rất vinh dự khi là một cầu thủ của CLB CAHN".

Bùi Tiến Dũng sẽ có màn ra mắt CAHN trong thời gian tới khi đội bóng này tham dự cúp Tứ hùng Hà Nội mở rộng cùng các đội bóng Hà Nội FC, Viettel và Hải Phòng. Chia sẻ về giải đấu, thủ thành sinh năm 1997 cho hay: "Giải tứ hùng sắp tới sẽ là cơ hội để toàn đội chuẩn bị và sắp xếp đội hình cho mùa giải V-League 2023. Đây là cơ hội tốt để anh em cầu thủ thể hiện bản thân, qua đó lọt vào mắt HLV trưởng".

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng cảm thấy rất vui khi được sát cánh cùng người em trai Bùi Tiến Dụng, người cũng vừa chuyển tới khoác áo đội bóng ngành Công An sau một giải thi đấu khá ấn tượng tại Hải Phòng FC.

CLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh sau thắng lợi của tuyển Việt NamCLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh sau thắng lợi của tuyển Việt Nam
Trang fanpage của CLB Công An Hà Nội (CAHN) vừa có bài đăng chúc mừng các cầu thủ Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh sau chiến thắng đầy thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X