Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Tai nạn bất ngờ tại Olympic 2020

Zalo
VĐV Thomas van der Plaetsen của Bỉ đã bị ngã úp mặt ở phần thi nhảy xa 10 môn phối hợp, anh thậm chí phải ngồi xe lăn sau cú nhảy của mình.
VĐV Thomas van der Plaetsen của Bỉ đã gặp sự cố ở phần thi nhảy xa 10 môn phối hợp. Ở lần nhảy đầu tiên, VĐV người Bỉ đang chạy đà bỗng dưng giảm tốc rồi dừng lại trước khi đến hố cát, có dấu hiệu bị chấn thương gân kheo. Mặc dù dính chấn thương, nhưng VĐV này vẫn không bỏ cuộc.
 
Thomas van der Plaetsen và cú nhảy khó quên

Thomas van der Plaetsen và cú nhảy khó quên


Ở lần nhảy thứ 2 chấn thương khiến anh mất thăng bằng và ngã úp mặt xuống hố. Cú ngã của VĐV 30 tuổi khiến những người xung quanh lo lắng. Sau đó anh được nhân viên y tế chăm sóc và thậm chí phải ngồi xe lăn. VĐV người Bỉ sau đó bị tính 0 điểm phần thi nhảy xa.

Trước đó ở nội dung đầu tiên ở nội dung 10 môn phối hợp là chạy 100m, VĐV của Bỉ chỉ xếp thứ 17. Nhảy xa mới là phần thi thứ 2, nhưng chấn thương khiến hy vọng giành huy chương sớm kết thúc với Thomas van der Plaetsen.
Võ sĩ ngồi xe lăn vẫn được xử thắng bị đấm te tua ở bán kết hạng dưới 52 kgVõ sĩ ngồi xe lăn vẫn được xử thắng bị đấm te tua ở bán kết hạng dưới 52 kg
Võ sĩ boxing gây tai tiếng tại kỳ Olympic lần này, Ryomei Tanaka đã không thể tạo bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn mình là võ sĩ người Philippines Carlo Paalam ở...
Kết quả bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 5/8: Chủ nhân của tấm HCĐKết quả bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 5/8: Chủ nhân của tấm HCĐ
Xem kết quả bóng đá nữ Olympic 2020 hôm nay 5/8. KQBD trận tranh HCĐ bóng đá nữ Olympic 2020 giữa ĐT nữ Australia gặp ĐT nữ Mỹ.
Trực tiếp bóng đá nữ Olympic 2020 tranh HCĐ hôm nay 5/8/2021 (Link xem VTV5)Trực tiếp bóng đá nữ Olympic 2020 tranh HCĐ hôm nay 5/8/2021 (Link xem VTV5)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp bóng đá Olympic hôm nay 5/8. Tường thuật trực tuyến bóng đá nữ Olympic 2021 tranh HCĐ trên kênh nào?
Trực tiếp bóng đá Nữ Australia vs Mỹ tranh hạng ba Olympic Tokyo 2020Trực tiếp bóng đá Nữ Australia vs Mỹ tranh hạng ba Olympic Tokyo 2020
Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Australia vs Mỹ Olympic Tokyo 2020 trận đấu tranh hạng ba, xem trực tuyến kết quả trận đấu Australia vs USA chiều hôm nay 5/8/2021
Quách Thị Lan không hài lòng với thành tích vào bán kếtQuách Thị Lan không hài lòng với thành tích vào bán kết
Chia tay kỳ Olympic 2020 với thành tích trở thành VĐV điền kinh Việt Nam đầu tiên vào bán kết một nội dung chạy, Quách Thị Lan đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X