Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

Zalo
Để thua đậm 1-4 trước đối thủ mà Bayern Munich từng thắng đậm nhiều lần, tiền đạo Thomas Muller thừa nhận đội bóng của anh đã chơi tệ trong những khâu cuối cùng, cũng như việc họ đã để mất sự tự tin khi bị đối thủ dẫn trước.

Muller: "Tôi muốn chúc mừng Barcelona. Họ đã xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi phải tự giải quyết với tình cảnh này, phải giải quyết sau thất bại lớn này!

"Có thể khoảng thời gian cuối là rõ ràng cho Barcelona chiến thắng Nhưng thực sự mọi người cho rằng ngay từ hiệp đầu Barcelona đã cho thấy sự chủ động của mình với những bàn thắng. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều những pha chạm bóng cuối cùng, những khâu cuối cùng.

"Sau bàn thắng sớm của Barcelona, chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu hơn nhưng bóng đá quan trọng là những bàn thắng...Và Barcelona đã làm rất tốt.

"Sau bàn thứ 2, tôi nghĩ chúng tôi có thể lật ngược tình thế, thậm chí sau bàn thua thứ 3, tôi nghĩ đội bóng có thể lội ngược dòng. Nhưng sau khi để dẫn 4-1, tôi thấy đội bóng đã mất đi tự tin rất nhiều. Cảm xúc thật tệ khi thấy đội bóng của mình mất đi sự tự tin như thế."

Phóng viên: "Đây đã là thất bại thứ hai của Bayern ở sân chơi Champions league, anh nghĩ sao về việc này?"

Muller: "Không ai tính là để có mặt ở top 8 đội đầu bảng thì phải giành bao nhiêu điểm đâu anh ạ, hay bao nhiêu điểm thì có mặt ở 24 đội đầu bảng. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ phải tập trung cho trận tới, chứ không quan tâm tới viễn cảnh sau đó mấy.

Phóng viên: "Anh đã từng ghi bàn vào lưới Barcelona nhiều lần, họ không ưa gì anh, anh biết chứ?"

Muller: "Tôi biết chứ, nhưng tôi nghĩ theo hướng tích cực. nhưng tôi thật sự thích Barcelona đấy. Từ thành phố cho đến đội bóng. Tôi thích xem họ thi đấu từ trước khi tôi khởi nghiệp. Tất nhiên là tôi luôn tận hưởng mọi dịp đối đầu với Barça. Hôm nay thì anh thấy đấy, không phải là một đêm tuyệt vời với chúng tôi rồi."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X