Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Thiên tài Messi "tàng hình" ra sao ở trận Atletico 2-0 Barca

Zalo

Với 2,5 điểm, Lionel Messi cùng Luis Suarez, Neymar đã trở thành những gương mặt gây thất vọng nhất trong trận cầu giàu cảm xúc trên Vicente Calderon.

Barca của Messi vừa trở thành nhà cựu vô địch Champions League sau thất bại chung cuộc 2-3 trước Atletico tại vòng tứ kết. Trên sân Vicente Calderon rạng sáng nay (14/4), Atletico đánh bại Barca 2-0 để tạo nên cuộc lội ngược dòng. Lượt đi, họ để thua 1-2 ở Nou Camp.

Suốt 90 phút thi đấu, Messi rất mờ nhạt và không để lại dấu ấn nào. Việc tịt ngòi hôm nay khiến siêu sao người Argentina trải qua chuỗi 400 phút không ghi bàn, một điều rất khó hiểu với tiền đạo 28 tuổi. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra để tìm hiểu lý do vì sao số 10 xuống phong độ.
Thien tai Messi tang hinh ra sao o tran Atletico 2-0 Barca hinh anh
 


Và theo Cadena Cope, Messi đang gặp phải vấn đề liên quan đến cơ và phải nén đau thi đấu suốt nhiều tuần qua. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn được tin rằng đã gặp chấn thương nhưng không có nhiều thời gian để chữa trị. Lý do vì Barca rất cần anh cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu.

Cũng theo Cadena Cope, Messi hồi thứ Năm tuần rồi đã bay sang Italy để nhờ sợ trợ giúp của Giuliano Poser, chuyên gia vật lý, hóa học và dinh dưỡng thể thao. Dù nhận được lời khuyên cũng như áp dụng phương pháp điều trị, thế nhưng tình hình mũi nhọn 28 tuổi gặp phải vẫn không thuyên giảm.

Thực hư chưa biết ra sao, nhưng rõ ràng phong độ xuống dốc của Messi đang khiến Barca lâm nguy. Từ vị thế giành cú ăn ba, họ giờ đối mặt với nguy cơ mất tất cả.
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X