Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Thiên tài Messi bị "đồ tể" Medel đá kungfu tung người

Zalo

Trung vệ của đội tuyển Chile, Gary Medel đã có một pha bỏ bóng đánh người rất thô thiển với Lionel Messi trong trận chung kết Copa America 2015 vừa qua.

Trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile và Argentina bị phá nát bởi các pha phạm lỗi của 2 bên, đặc biệt của đội chủ nhà Chile. Theo thống kê, tỉ số phạm lỗi là Chile 28-20 Argentina nhưng có khá nhiều lần các cầu thủ của Jorge Sampaoli được trọng tài chính bỏ qua.

Không chỉ phạm lỗi nhiều, Chile còn chủ trương thay nhau áp sát và chơi xấu với các ngôi sao của Argentina như Angel di Maria hay Lionel Messi. Di Maria dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 29, trong khi Messi liên tục bị phạm lỗi thô bạo mà điển hình là phải “ăn trọn” cú đá như kungfu của Medel.

Thien tai Messi bi do te Medel da kungfu tung nguoi hinh anh
Thiên tài Messi bị đồ tể Medel đá kungfu tung người

Tình huống diễn ra ở phút 33, Argentina đang có cơ hội phản công. Messi đỡ bóng quay lưng về khung thành đội bạn nhưng chưa kịp xử lý, anh đã bị hậu vệ đang khoác áo CLB Inter Milan ở Serie A hạ gục với cú đá ngang bụng đúng kiểu con nhà võ. Xem lại tình huống quay chậm có thể thấy Medel đã mắm môi mắm lợi… sút Messi thay vì cố gắng tranh bóng. Có điều pha bóng này diễn ra như một pha tranh chấp quyết liệt nên Medel chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Với lối đá rất khó chịu của Chile, Argentina gần như không thể tấn công ra hồn trong suốt trận đấu và chấp nhận hòa 0-0 trước khi thua thảm trong loạt sút luân lưu 11m.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X