Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Thiago Silva thừa nhận không thích Ngoại Hạng Anh

Zalo
Chia sẻ trong một đoạn hội thoại ngắn với ESPN, trung vệ Thiago Silva của Chelsea tiết lộ rằng anh “chưa bao giờ tưởng tượng” được mình sẽ chơi bóng ở Premier League và anh không hề thích thứ bóng đá ở đây cho đến khi có một người khiến anh thay đổi ý định.

Sau khi có mặt trong đội hình The Blues đánh bại Crystal Palace hồi tháng 12, trung vệ Thiago Silva đã cán mốc 100 trận thi đấu tại Premier League. 

Mới đây, anh thừa nhận rằng anh chưa từng hình dung mình sẽ chơi bóng ở Premier League. 

Silva cho biết: "Không, không hề. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó tôi sẽ chơi ở Premier League. Với tất cả sự tôn trọng, thứ bóng đá ở Ngoại Hạng Anh là thứ bóng đá mà tôi không thích. Không chiến quá nhiều, phải bật nhảy chỗ này, phải tranh chấp chỗ kia."

gettyimages-1912611430-2048x2048
 

"Tôi chưa bao giờ thực sự thích nó, mặc dù tôi có khả năng không chiến và thích nghi tốt. Tôi đã nghĩ tôi sẽ không chơi ở đây."

Silva cũng cho rằng Pep Guardiola chính là người đã thay đổi nền bóng đá ở Anh và đó cũng là lí do anh quyết định tới đây chơi bóng khi Chelsea có lời đề nghị.

"Ông ấy cố gắng triển khai bóng nhiều hơn. Đó thứ bóng đá đẹp, đáng xem khiến tôi đã xem nhiều Premier League hơn ở nhà. Và rồi Chelsea gửi lời đề nghị còn tôi thì không suy nghĩ đến lần thứ hai," Silva nói thêm. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X