Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Thanh niên "lầy" vào bóng bằng hai chân với ... người yêu

Zalo

Sau khi xem được đoạn clip này, nhiều người vừa buồn cười vừa thương cho cô gái bị bạn trai vào bóng từ phía sau khiến ngã chổng vó lên trời.

Hôm thứ Sáu, Daniel Hammond (26 tuổi), nhân viên chuyển phát nhanh và hiện là cầu thủ nghiệp dư chơi cho đội bóng Eastern Raiders cùng với bạn gái Eleanor Martin (22 tuổi) đã mời bạn bè tới vườn nhà để tổ chức một bữa tiệc.

Sau đó, họ chơi bóng trong khu vườn và tình huống hài hước đã xảy ra. Daniel Hammond lên kế hoạch trêu cô bạn gái Eleanor rồi bàn với người bạn tên là Oliver Wright quay lại sự việc bằng chiếc điện thoại thông minh.
Thanh nien lay vao bong bang hai chan voi  nguoi yeu hinh anh
 


Trong một tình huống để bạn gái sút phạt, Daniel nấp ở phía sau và chờ cho Eleanor chạy lấy đà sút bóng, anh này bất ngờ vào bóng từ phía sau bằng cả hai chân mang thương hiệu của trung vệ Pepe. Eleanor bị hất lên không trung trước khi ngã dập mông, lộ hết cả quần lót.

Với pha vào bóng như vậy, nếu khoác áo Eastern Raider, chắc chắn Daniel đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ ngay lập tức. "Cô ấy có thể sẽ bị thương nặng, thậm chí không thể đi lại được. Tôi đã nhận ra hành động ngu ngốc của mình, nhưng may mắn là cô ấy không làm sao", Daniel nhớ lại khoảnh khắc làm bạn gái ngã dập mông.

Oliver Wright, người quay đoạn clip sau đó chia sẻ nó trên Facebook. Thật ngạc nhiên, có tới cả triệu người xem và hàng ngàn lượt chia sẻ. "Tôi không mong đợi Eleanor bay người và ngã như thế. Ơn Chúa là mọi việc đều ổn", Oliver nói.

Sau khi bị ngã dập mông, Eleanor còn chạy đuổi theo Daniel khắp khu vườn và cho anh bạn trai một cái tát vì trò đùa dại dột. Daniel và Eleanor chưa làm đám cưới nhưng cặp đôi này đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X