Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Thành Chung gắn bó với Hà Nội theo ý của "nóc nhà"

Zalo
Trung vệ Nguyễn Thành Chung tiết lộ bản thân đã nhận được sự ủng hộ từ bà xã Tố Uyên trong việc gia hạn với CLB Hà Nội.

Thành Chung đang trải qua giai đoạn hạnh phúc về tình yêu và sự nghiệp. Anh đã cùng Tố Uyên về chung một nhà sau thời gian dài hạn hò. Không những vậy, chàng trung vệ sinh năm 1998 mới đây còn gia hạn thành công với CLB Hà Nội.

Anh vui vẻ thừa nhận rằng, bà xã của mình là người quan trọng đã đưa ra ý kiến trong việc ở lại gắn bó với đội bóng Thủ đô. Thành Chung và Tố Uyên quen nhau khoảng 5 năm. Trung vệ Hà Nội FC lần đầu công khai hẹn hò với nửa kia vào năm 2017.

Từ năm 2021, trung vệ sinh năm 1998 có bước tiến vượt bậc để ngày càng khẳng định vị trí không chỉ trong màu áo Hà Nội FC mà cả ĐT Việt Nam. Ngôi sao sinh năm 1998 có lợi thế về thể hình, sức vóc. Với việc trung vệ Trần Đình Trọng gia nhập Bình Định, vai trò của Thành Chung càng trở nên quan trọng. Anh thường xuyên được HLV Chun Jae Ho xếp đá chính mùa này.

Bên cạnh khả năng phòng ngự, Thành Chung còn rất bén trong khâu ghi bàn. Chính anh là chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Hà Nội trước SLNA, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X