Thần Rùa dự đoán trận chung kết World Cup Argentina vs Pháp

Thần Rùa Super Turtle đã trổ tài tiên tri cho trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp hôm nay.

Trận chung kết World Cup giữa Argentina vs Pháp ở giải đấu năm nay rất cân tài cân sức. Cả hai đội tuyển đều có hành trình lọt vào trận chung kết vô cùng xứng đáng.

than rua
Thần Rùa dự đoán trận chung kết World Cup Argentina vs Pháp

Argentina khởi đầu chật vật khi để thua Saudi Arabia nhưng đã thắng liên tiếp kể từ đó. Họ vượt qua Ba Lan và Mexico ở vòng bảng trước khi đánh bại Australia, Hà Lan và Croatia để tiến tới trận chung kết. Trong hành trình này, Messi ghi được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Trong khi đó, Pháp là đội đầu tiên vượt qua vòng bảng ở World Cup này với những chiến thắng trước Australia và Đan Mạch. Dù để thua ở lượt trận cuối gặp Tunisia nhưng Pháp vẫn có được ngôi đầu bảng D. Ở vòng loại trực tiếp, Pháp giải quyết gọn gàng Ba Lan, Anh và Morocco đều trong 90 phút thi đấu chính thức.

Lựa chọn ra đội thắng cuộc ở trận chung kết hôm nay không phải điều dễ dàng. Và thần Rùa Super Turtle đã đưa ra dự đoán về đội đăng quang vô địch. Đó là nhà đương kim vô địch Pháp.

Ở vòng bán kết, thần Rùa đã dự đoán đúng cả 2 đội vào trận chung kết là Argentina và Pháp. Tỉ lệ dự đoán chính xác của thần Rùa ở giải đấu năm nay nhìn chung khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục