Thần Rùa dự đoán kết quả trận bán kết Pháp vs Morocco

Thần Rùa Super Turtle đã đưa ra một dự đoán xác đáng về trận bán kết World Cup 2022 giữa Pháp vs Morocco.

Trận bán kết 2 giữa Pháp và Morocco thực sự là một cán cân chênh lệch. Đội tuyển Pháp đang được đánh giá rất cao khi lầm lì vượt qua mọi vật cản để có mặt ở vòng bán kết. Pháp là đội lọt vào vòng knock-out sớm nhất và cũng có những trận đấu dễ dàng ở vòng này.

Pháp vượt qua Ba Lan với tỉ số 3-1 ở vòng 1/8. Sau đó, họ hạ gục Anh với tỉ số 2-1 ở tứ kết. Tuy nhiên, có một vấn đề với Pháp là họ chưa giữ sạch lưới lần nào ở giải đấu năm nay.

than rua
Thần Rùa dự đoán kết quả trận bán kết Pháp vs Morocco

Trong khi đó, Morocco tiến đến vòng bán kết như một câu chuyện cổ tích. Không thể phủ nhận rằng Morocco đã vượt qua vòng bảng đầy thuyết phục khi hòa Croatia và đánh bại cả Bỉ. Đến vòng 1/8, họ lì lợm vượt qua Tây Ban Nha sau loạt luân lưu. Còn ở tứ kết, Morocco cũng hạ gục Bồ Đào Nha một cách thuyết phục với tỉ số 1-0 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Morocco mới chỉ thủng lưới 1 bàn thua ở World Cup lần này. Dĩ nhiên, đó là một thử thách lớn với Pháp. Tuy nhiên, 3/4 cầu thủ đá chính ở hàng thủ của Morocco đã bị chấn thương. Điều này sẽ khiến họ khó giữ sạch lưới trước Pháp.

Ở trận đấu này, thần Rùa dự đoán Pháp là đội giành chiến thắng chung cuộc. Hôm qua, thần Rùa đã đưa ra dự đoán chính xác về việc Argentina là đội đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục