Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Thần đồng Martin Odegaard lại gây thất vọng tại Real Madrid

Zalo

HLV Zidane cho Martin Odegaard đá chính trong trận Real Castilla gặp Amorebieta, nhưng thần đồng 16 tuổi người Na Uy với mức lương 40.000 bảng/tuần chưa thể ghi bàn cho đội nhà.

Sau các trận vào sân từ ghế dự bị, Martin Odegaard lần đầu được góp mặt trong đội hình xuất phát của Real Casillas ở một trận chính thức. Tài năng trẻ người Na Uy chơi trọn vẹn 45 phút. Tuy nhiên, anh không để lại dấu ấn rõ nét trong khoảng thời gian có mặt trên sân.

Chỉ mất 7 phút, CLB Amorebieta mở tỷ số nhờ công của Jon Orbegozo. Đến phút 27, đội trẻ Real gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm chính xác của Burgui. Trong khi đó, tình huống đáng chú ý nhất của Martin Odegaard là pha đá phạt ở góc hẹp bị hậu vệ đối phương dùng đầu cản phá.

Trong trận này, thời tiết mưa lớn khiến mặt sân khá xấu là nguyên nhân dẫn đến việc cầu thủ hai đội không thể hiện được những pha bóng tinh tế. Với mẫu cầu thủ sở hữu lối chơi kỹ thuật như Martin Odegaard, mặt sân ảnh hưởng nhiều đến phong độ của anh. Sau 3 trận ra sân, "thần đồng" người Na Uy Odegaard chưa có bàn thắng nào cho đội trẻ Real. Ở trận ra mắt, anh gây ấn tượng với hai pha kiến tạo cho đồng đội.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X