Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tân HLV Hà Nội ngợi khen 3 ngôi sao của CLB Viettel

Zalo
Trước màn so tài với CLB Viettel tại vòng 2 V-League năm nay, ông Chun Jae Ho - tân HLV trưởng CLB Hà Nội đã đề cao năng lực của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Trước thềm trận derby Thủ đô gặp CLB Viettel vào tối ngày thứ Ba tới, tân HLV trưởng CLB Hà Nội, Chun Jae Ho đã có những chia sẻ của mình về trận đấu.

Ông nói: "Viettel là đội bóng đầu tiên tôi làm việc tại Việt Nam. Vì vậy nghĩ đến trận đấu tới, tôi có một cảm xúc rất đặc biệt. Chạm trán những thành viên từng là đồng đội của mình, tôi cũng có một chút áp lực. Nhưng bây giờ tôi đang làm việc cho Hà Nội FC và sẽ làm hết sức mình để mang về chiến thắng.

Theo quan điểm cá nhân, tôi đánh giá CLB Hà Nội là tập thể xuất sắc nhất Việt Nam. Dù ảnh hưởng của dịch bệnh khiến chúng tôi không có lực lượng tốt nhất nhưng tôi có niềm tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu tới.

Về cơ bản, Viettel ưu tiên phòng ngự và sau đó phản công. Họ thường tận dụng tốt các cơ hội cố định. Đó là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng. Tôi đánh giá cao nhất thủ thành Nguyên Mạnh. Anh ấy có chuyên môn tốt và khả năng chỉ huy đội hình. Sự xuất hiện của anh ấy trong khung thành làm cho các đồng đội có thể yên tâm thi đấu".

Ngoài ra, HLV Chun Jae Ho cũng đánh giá cao hai tuyển thủ Việt Nam trong đội hình CLB Viettel là thủ quân Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Vị này đánh giá đây là hai gương mặt quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn tại đội bóng áo lính.

Màn so tài giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra lúc 19h15 tối mai, 1/3. Đây sẽ là trận đấu mà thầy trò HLV Chun Jae Ho sẽ ra sân với tư thế đội khách. Và họ hẳn đang rất quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải mới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X