Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tân binh M.U từng bị Fernando Torres biến thành "gã hề" ra sao?

Zalo

Trong cuộc đấu giữa Villareal và Atletico hồi tháng 4 năm 2015, Torres khiến Eric Baily gặp phen ê mặt trước khán giả nhà.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Eric Baily rất có thể sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Mourinho ở MU chứ không phải Ibrahimovic. Theo Sky Sports, cầu thủ của Villareal đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện Carrington và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Eric Baily năm nay 22 tuổi, gia nhập Villareal từ tháng 1 năm 2015 và có 25 lần ra sân ở mùa này. Ngoài MU còn có Man City, PSG và Barcelona để ý đến Eric Baily.
Tan binh MU tung bi Fernando Torres bien thanh ga he ra sao hinh anh
 


Trong quá khứ, cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng có 1 pha bóng “hớ nặng” trước Fernando Torres. Cụ thể đó là trận đấu giữa Villareal và Atletico Madrid trên sân El Madridgal vào tháng 4 năm 2015.

Ở phút 74, đồng đội đánh đầu chuyền bóng về cho Eric Baily. Anh chàng dẫn bóng vài nhịp rồi loạng choạng để Torres từ phía sau vọt lên chiếm quyền kiểm soát bóng.

Chưa hết, Eric Baily tiếp tục làm trò cười thêm lần nữa. Khi dẫn đến gần khung thành, Torres bình tĩnh hãm bóng loại bỏ 2 cầu thủ của Villareal, trong đó có Baily vừa tung cú xoạc rất đẹp. Khi trước mặt là khung thành trống, Torres mới đưa bóng vào lưới. Sau 2 lần bị hớ, Baily gục đầu xuống sân mấy giây.

Đó là kỷ niệm không đẹp chút nào với cầu thủ 22 tuổi. Anh phải đối đầu với 1 sát thủ có sở thích “hủy diệt” các hậu vệ.

Mùa hè này, ê-kíp phụ trách chuyển nhượng của MU được dự báo sẽ vô cùng bận rộn. HLV Mourinho đến Old Trafford báo hiệu 1 cuộc đổ bộ ồ ạt của các ngôi sao và kèm theo đó là sự ra đi lũ lượt của nhiều ngôi sao khác.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X