Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tấm thẻ đỏ lạ lùng ở trận Real Madrid 3-2 Valencia

Zalo

Trước Real Madrid, tiền đạo của Valencia Rodrigo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rất khó hiểu. Sau trận đấu, chính Rodrigo đã lên tiếng giải thích.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tình huống xảy ra ở phút 83 trận đấu giữa Real Madrid và Valencia tại Bernabeu tối qua. Đó là thời điểm Valencia vừa tìm được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 và hừng hực tinh thần chiến đấu.

Khi bóng bay ra biên và không có bất cứ va chạm nào trên sân, trọng tài chính Fernandez bất ngờ tiến lại và rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Rodrigo khỏi sân trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Bản thân tiền đạo này cũng rất ngơ ngác vì bị đuổi.

Tam the do la lung o tran Real Madrid 3-2 Valencia hinh anh
Tấm thẻ đỏ lạ lùng ở trận Real Madrid 3-2 Valencia

Chơi thiếu người, Valencia không thể vùng lên mạnh mẽ như trước và chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3. Sau trận đấu, Rodrigo lên tiếng giải thích lý do anh phải nhận thẻ trên Canal+: "Có những pha va chạm, tôi bị phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi. Tôi nói trọng tài biên rằng ông ta là kẻ yếu đuối. Sau đó tôi bị đuổi". Khi được hỏi tại sao lại nói như vậy, tiền đạo của Valencia đưa ra câu trả lời khá đơn giản. Anh nói: “Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn không thể kiểm soát nổi bản thân và nói ra những điều vô nghĩa”.

 

 "Tôi nghĩ trọng tài có những quyết định sai lầm ở tình huống quan trọng. Tình huống Benzema ghi bàn, trọng tài biên đã căng cờ. Nhưng không hiểu sao bàn thắng được công nhận. Thật đáng xấu hổ", Rodrigo chia sẻ thêm.

Real vượt qua Valencia, chiến thắng thứ 11 liên tiếp ở Liga. Đội chủ sân Bernabeu hiện có 87 điểm, kém một điểm so với đội dẫn đầu Barca. Ở vòng cuối, Real chỉ vô địch nếu thắng Deportivo và Barca không thắng được Granada. Cả Barca và Real đều đá trên sân khách. Granada cần một điểm nữa để chắc chắn trụ hạng, trong khi Deportivo không còn mục tiêu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X