Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ của Barca "mở tài khoản" ở Everton

Thứ Năm 29/08/2013 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Gerard Deulofeu của Everton gây ấn tượng với pha lập công đẹp mắt vào lưới Stevenage, góp công vào chiến thắng củađội nhà ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh.

Tiền đạo Gerard Deulofeu đến Everton từ Barca vào đầu Hè 2013 nhưng chưa được HLV Roberto Martinez xếp thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã tận dụng được cơ hội để khẳng định mình khi được xếp đá chính ở vòng 2 Cúp Liên Đoàn.

Trong trận tiếp đối thủ vô danh Stevenage, Deulofeu không phụ lòng tin tưởng của ông thày người đồng hương khi có bàn gỡ hòa đẹp mắt ở phút 45. Cựu cầu thủ của Barca đi bóng kỹ thuật, vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ Stevenage trước khi cứa lòng khéo léo vào góc xa khung thành đối phương.

Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Tiền vệ Marouane Fellaini đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 114 để giúp Everton giành vé vào chơi vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X