Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xem giò "Messi của UAE" Omar Abdulrahman - cầu thủ mà Việt Nam phải dè chừng

Zalo
Trước trận đấu với ĐTQG Việt Nam, báo chí UAE không quá lo lắng khi họ mất đi sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout do án treo giò bởi trong đội hình UAE còn đó một ngôi sao sáng giá khác có khả năng thay đổi thế cục trận đấu chỉ bằng một pha đi bóng.
Trước trận đấu với ĐTQG Việt Nam, báo chí UAE không quá lo lắng khi họ mất đi sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout do án treo giò bởi trong đội hình UAE còn đó một ngôi sao sáng giá khác có khả năng thay đổi thế cục trận đấu chỉ bằng một pha đi bóng. Đó là Omar Abdulrahman, cầu thủ hay được ví von như Lionel Messi của UAE.

Ấn tượng đầu tiên của cầu thủ này chính là mái tóc xù giống như cựu cầu thủ MU, Marouane Fellaini. Nhưng mái tóc xù không có nghĩa là Omar Abdulrahman cũng thô thiển, vụng về như Fellaini. Trái lại, chàng cầu thủ 28 tuổi được trời phú cho cái chân trái cực "ngọt" và tốc độ đi bóng kinh hoàng.

Omar Abdulrahman được đánh giá có thể thi đấu ở những đội bóng hàng đầu châu Âu. Thực tế, chàng tiền vệ này từng có thời gian thử việc ở Man City nhưng không có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra vì anh không xin được giấy phép lao động.

Do đó hàng phòng ngự Việt Nam cần phải dè chừng với anh chàng này trong trận đấu sắp tới. Dù Omar Abdulrahman đang có phong độ không cao nhưng chỉ cần một tình huống bừng sáng, tiền vệ 28 tuổi này có thể khiến cả SVĐ Mỹ Đình phải câm lặng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X