Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất

Tài năng của Lee Sagal - "Ronaldo nhí" nổi tiếng trên mạng

Zalo

Lee Sagal thể hiện sự yêu thích với trái bóng từ lúc mới 6 tháng tuổi. Nhờ được tập luyện trong dự án phát triển bóng đá cho các tài năng nhí, cậu bé hứa hẹn trở thành cầu thủ lớn.

Brighton Lee Sagal chào đời lúc 6h53 ngày 3/7/2010. Từ khi còn nhỏ, đồ vật yêu thích của cậu bé là trái bóng. Dù ngồi chưa vững, Lee Sagal đã làm quen với quả bóng. Mới chỉ 6 tháng tuổi, cậu bé tỏ ra thích trò chơi này khi có thể đùa nghịch mọi lúc và mọi nơi từ trong nhà, đến ngoài sân và thậm chí trên ôtô.

Những kỹ năng xử lý bóng của Brighton Lee Sagal ngày càng tốt. Ban đầu chỉ là những động tác đá bóng vào khung thành. Sau đó, mức độ đẩy lên mức khó hơn. Lúc một tuổi, cậu bé tự dẫn bóng và sút chính xác vào cầu môn.
Tai nang cua Lee Sagal - Ronaldo nhi noi tieng tren mang hinh anh


Lớn hơn một chút khi khoảng 1,5 tuổi, Brighton Lee Sagal được bố mẹ cho làm quen với những quả bóng có kích cỡ khác nhau. Lúc này, cậu bé bắt đầu làm quen những các động tác phức tạp. Ngoài ra, Brighton Lee Sagal thực hiện các bài tập thể lực với sự trợ giúp của người lớn.

Bước sang tuổi thứ hai, cậu bé có thể sút một cách thuần thục, biết cách dẫn bóng dứt điểm qua chướng ngại vật. Chưa dừng lại ở đó, Brighton Lee Sagal còn học các động tác bằng cả hai chân, đánh đầu và thực hiện những cú giật gót chính xác.

Trong chương trình tập luyện của cậu bé, mức độ tiếp tục đẩy lên cao khi tham gia phối hợp một chạm cùng người hướng dẫn. Đây là bài tập chủ đạo trong giai đoạn cậu bé 3,5 tuổi.

Hơn một năm sau, Brighton Lee Sagal tham gia chơi bóng cùng những cầu thủ cùng trang lứa dưới sự theo dõi và đánh giá nghiêm ngặt của các chuyên gia. Sau khi ghi bàn thắng, cậu bé có phong cách ăn mừng khá giống cầu thủ thần tượng là Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Hiện những video tập luyện của Brighton Lee Sagal trên youtube gây chú ý cho nhiều người. Cậu bé được đánh giá có tố chất để trở thành ngôi sao bóng đá trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X