Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tài năng của Công Phượng được giới thiệu với toàn thế giới

Zalo

Cái tên của Công Phượng đã bắt đầu vượt qua khỏi biên giới Việt Nam và dần được bạn bè quốc tế chú ý đến.

Hôm nay, kênh youtube CSKA4 chính thức của CLB hàng đầu giải VĐQG Nga, CSKA Moscow đã đăng tải một loạt video giới thiệu về các ngôi sao mới nổi của bóng đá thế giới trong năm 2014 (đây là kênh youtube có hơn 13,000 người đăng ký theo dõi và tổng cộng 8 triệu lượt xem).

Đáng chú ý trong đó là 2 video giới thiệu về bộ đôi tuyển thủ U19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh. Rất nhanh chóng 2 video đã được chia sẻ rộng rãi và tạo nên cơn sốt.

Các nhà làm phim của đội bóng nước Nga gọi Công Phượng là Messi Việt Nam còn Tuấn Anh được giới thiệu là ngôi sao mới nổi của bóng đá Việt. Cả 2 clip đều được đầu tư dàn dựng công phu với chất lượng hình ảnh có độ sắc nét cao, xuyên suốt clip là những pha bóng kỹ thuật đẹp mắt của 2 ngôi sao U19 Việt Nam trong hơn 1 năm qua.

Đây không phải là lần đầu tên tuổi Công Phượng vươn ra ngoài biên giới Việt Nam và Đông Nam Á, còn nhớ sau khi lập siêu phẩm vào lưới U19 Úc tại giải giao hữu vào tháng 9/2014, chàng trai gốc Nghệ An cũng được báo Express của nước Anh gọi với biệt danh Messi Việt Nam và bàn thắng đó cũng lọt vào Top 5 bàn thắng đẹp nhất tuần của Top Goal.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X