Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái hiện sự nghiệp của Sir Alex bằng…trò chơi Mario

Chủ Nhật 14/07/2013 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lời chia tay sự nghiệp dẫn dắt MU từ Sir Alex Ferguson, đã có rất nhiều video được dựng lên để tri ân HLV vĩ đại này. Tuy nhiên, chưa từng có ai sở hữu ý tưởng độc đáo và sáng tạo như Anton Alfy - một CĐV cuồng nhiệt của “Quỷ đỏ”.

Cụ thể, CĐV này đã tạo hình Fergie trở thành Mario, nhân vật chính trong trò chơi điện tử “huyền thoại” của hãng Nitendo. Đây rõ ràng là một ý tưởng rất sáng tạo và Anton Alfy đã tạo nên cơn sốt trên Internet kể từ khi tung đoạn video này lên.

Nếu như anh thợ sửa ống nước trong các phiên bản gốc lần lượt đạp lên các chướng ngại vật trên đường đi và thu gom đồng xu, vật dụng hỗ trợ thì đối tượng tấn công của “Mario - Fergie” lại là các chiến lược gia đối thủ.

Mỗi khi “Mario - Fergie” nhảy lên húc vào các viên gạch thì các danh hiệu sẽ xuất hiện. Chỉ gói gọn trong 90 giây nhưng đoạn video đã lần lượt điểm qua những mốc sự kiện quan trọng suốt hành trình gần 27 năm của ông thầy người Scotland tại Old Trafford.

Ngoài ra, trên chặng đường chinh phục của ngài “máy sấy tóc”, hình ảnh về những cậu học trò ưu tú của ông cũng được nhắc tới. Đoạn phim kết thúc với cảnh Fergie “xử lí” Roberto Mancini để đem danh hiệu VĐQG lần thứ 20 về cho MU.

Bên cạnh tạo hình độc đáo và ngộ nghĩnh, “sản phẩm” của Anton Alfy còn được đánh giá cao nhờ kết hợp với nhạc nền vui nhộn của game Mario. Bây giờ, hãy cùng thưởng thức đoạn video đầy sáng tạo về sự nghiệp và 38 chức vô địch của Sir Alex Ferguson tại nửa “Đỏ” thành Manchester:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X