Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tái diễn "trò thô bạo", Fellaini vẫn may mắn thoát án phạt

Zalo

Trận đấu giữa Bỉ - xứ Wales (Vòng loại Euro 2016) lại chứng kiến cảnh máu chảy trên sân, và người gây ra không ai khác ngoài Fellaini.

Rạng sáng 17/11, trận đấu giữu tuyển Bỉ với đội khách xứ Wales diễn ra hết sức kịch tích và căng thẳng, song dấu ấn khiến người ta kinh hoàng là cảnh đẫm máu ướt trên sân của Joe Allen ở phút 64 trận đấu. Thủ phạm được xác định gây ra tai nạn trên không ai khác ngoài Fellaini, tiền vệ đang chơi cho MU.

Tai dien tro tho bao Fellaini van may man thoat an phat hinh anh
Fellaini có những pha vào bóng thô bạo

Fellaini được nhắc tên nhiều nhất trong thời gian gần đây, bởi 2 trận gần nhất, tiền vệ người Bỉ chơi tròn vai theo đúng dụng ý của HLV Van Gaal, và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí tiền vệ đánh chặn, cũng như tận dụng tốt khả năng không chiến trong các tình huống của MU. Song thi thoảng tiền vệ này lại chơi thô bạo trên mức cần thiết.

Điều này lại xảy ra khi Fellaini được trở về khóa áo ĐT Bỉ, và câu chuyện chàng tiền vệ to con đánh nguội Joe Allen (Liverpool) toé máu trên sân lại diễn ra. Tờ Daily Mail chộp lại những bức hình cho thấy sự nghiêm trọng sau pha cố ý cùi chỏ của Fellaini: Allen chảy máu mũi và lập tức cần sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Rõ ràng, Fallaini chơi xấu là điều không hiếm thấy. Cuối mùa giải 2013/2014, Pablo Zabaleta (Man City) là nạn nhân tương tự khi bị tiền vệ của MU cho ăn nguyên khuỷu tay vào mặt (Felaini phải nhận thẻ vàng). Ở mùa này, tiền vệ người Bỉ tiếp tục lối chơi thô bạo như kéo áo, đánh nguội…vẫn thường xảy xa như cơm bữa. Chưa kể đến gần nhất nghi án nhổ nước bọt vào Arguero (vòng 10, Man City 1-0 MU) càng khiến Felaini trở nên xấu xí trong mắt NHM.

Sự việc Fellaini chơi cùi chỏ Allen rạng sáng nay đã qua mặt được trọng tài chính. Song, tiền vệ người Bỉ xứng đáng nhận án phạt để xem xét lại hành vi của mình với đồng nghiệp.  

T.B - Theo Daily Mail

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X