Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất

SVĐ Hàng Đẫy lột xác trước ngày V.League trở lại

Zalo
Chiều 5/4, dàn sao HAGL đã có buổi làm quen SVĐ Hàng Đẫy trước vòng 5 V.League, khi chạm trán với đội bóng thủ đô Viettel vào ngày mai.

Các cầu thủ HAGL đã có buổi tập để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy, chạm trán đội bóng áo lính Viettel tại vòng 5 V.League. Chiều nay 5/4, thầy trò HLV Kiatisuk đã làm quen với mặt cỏ, cũng như điều kiện thời tiết tại thủ đô và sẵn sàng cho cuộc chạm trán.

Theo quan sát, mặt cỏ SVĐ Hàng Đẫy đã cải thiện rất nhiều so với 4 vòng đấu đầu tiên, khi liên tục diễn ra các trận đấu của 3 CLB là Hà Nội FC, CLB CAHN và Viettel. Sau đó, V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐT Việt Nam, và BTC sân đã dành thời gian để bảo dưỡng mặt cỏ.

Sân đã cải thiện ở những vị trí đất nhô lên, mặt cỏ cũng xanh và đều màu hơn, sẵn sàng cho trận đấu hấp dẫn giữa Viettel vs HAGL - diễn ra vào lúc 19h15 tối mai 6/4. Ở vòng đấu này, SVĐ Hàng Đẫy cũng diễn ra một trận đấu nữa ngày 8/4, đó là CAHN gặp Hải Phòng. Đại diện thủ đô còn lại, nhà ĐKVĐ Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tại sân Thống Nhất, chạm trán CLB TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X