Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Super Mario ghi bàn thứ 4 trong 3 trận, Milan nhẹ nhàng vượt qua Parma

Thứ Bảy 16/02/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mario Balotelli đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AC Milan bằng việc liên tục tạo ra những chiến công hiển hách đóng góp trực tiếp cho thành công của đội nhà. Ngày hôm qua, lại một lần nữa tiền đạo ngỗ ngược này đem về 3 điểm trọn vẹn cho AC Milan trước đối thủ khó nhằn Parma.

Với bàn thắng ghi được vào lưới AC Parma, Mario Balotelli đã có được bàn thắng thứ 4 sau 3 trận khoác áo đội bóng sọc đỏ đen. Đáng lưu tâm hơn, đây là bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 nhẹ nhàng của các học trò của HLV Massimiliano Allegri.

Trên thực tế, Milan đã vươn lên dẫn trước trong trận đấu này và làm chủ thế trận rất tốt. Phút 39, hậu vệ của Parma Gabriel Paletta đưa bóng về lưới nhà sau đường tạt bóng rất khó chịu của Kevin-Prince Boateng, đưa Milan vươn lên dẫn trước, tạm thời nắm giữ lợi thế của trận đấu.

Với Balotelli, anh không chỉ có được một bàn thắng mà áp đặt tầm ảnh hưởng rất lớn của mình lên lối chơi của đội bóng, đồng thời có những cơ hội cho riêng mình để không chỉ có được 1 pha nổ súng duy nhất. Phút 63, cú đá phạt trực tiếp của Ngựa chứng làm rung chuyển cầu môn của Parma, bóng đập trúng khung gỗ trong sự tiếc nuối của các CĐV AC Milan trên khán đài. 12 phút sau, Balotelli không còn thiếu may mắn như vậy nữa mà tung ra cú sút cháy lưới Parma, cũng từ một tình huống cố định. Trong nỗ lực những phút cuối, Nicola Sansose ghi được một bàn cho Parma, nhưng bàn thắng ở phút bù giờ này không đủ để Parma lật ngược thế cờ.

Balotelli
Balotelli tỏa sáng trong màu áo Milan

Chiến thắng này đã đưa Milan lên vị trí ngang hàng với đội xếp thứ 3, Lazio với 11 điểm kém hơn đội đầu bảng Juventus. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn chưa làm ngựa chứng Balotelli hài lòng. Anh rất không vui với những gì phải nhận từ các cầu thủ đối phương, cũng như việc trọng tài đã xử quá nhẹ tay trong những tình huống Balotelli bị phạm lỗi. Trong cơn bất bình, số 45 cho biết: "Nếu tôi phạm những lỗi như vậy (ý nói những pha chơi bóng của hậu vệ Parma nhắm vào anh), có thể tôi sẽ ăn thẻ hoặc thậm chí bị đuổi. Nếu trọng tài điều khiển trận đấu một cách công tâm hơn và nổi phạt đúng lúc, có lẽ tôi đã không rời sân với những vết thương như thế này." - Balotelli để những vết cắt và sưng tấy trên chân mình lên trước ống kính camera.

Những vết thương này dù sao cũng không ngăn cản Balotelli có bàn thắng thứ 2 cho Milan. Về điều này anh cho biết: "Tôi đã thực hiện vài cú đá phạt trước khi có bàn thắng, và thực sự thì sau 1 thời gian thi đấu tôi thấy mình không thể sút mạnh được như bình thường, vì thế tôi quyết định đưa bóng kĩ thuật qua hàng rào." - Balotelli tự hào nói về bàn thắng thứ tư sau 3 trận mà mình ghi được.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



HLV của Milan, Massimiliano Allegri cũng hết sức vui mừng vì Milan đã có được một bước nhảy vọt kể từ khi bản hợp đồng mang tên Balotelli chính thức được kí kết. Về vấn đề mà Balotelli đưa ra (việc bị phạm lỗi quá nhiều nhưng trọng tài không thổi), Allegri tỏ ra hết sức đồng tình: "Mario đã chơi rất tốt dù bị phạm lỗi nhiều trong ngày hôm nay. Cậu ấy đã mất bình tĩnh nhiều lần nhưng chính vì thế, cậu ấy sẽ tiến bộ lên theo từng ngày. Những cầu thủ như Balotelli đến đây làm cho chất lượng kĩ thuật của đội bóng đi lên rõ rệt, và chính việc mua cậu ấy vào thời điểm rất đúng đắn như thế này làm cho chúng tôi trở lại đường đua trong giải quốc nội."

Chủ nhật tới, Milan sẽ chạm trán đối thủ không đội trởi chung, Inter. Trận đấu này rất quan trọng, bởi lẽ nó có khả năng quyết định việc đội bóng nào sẽ đại diện cho nước Italia tham dự Champions League vào mùa giải tới. Liệu Balotelli sẽ tiếp tục tỏa sáng trước đội bóng cũ?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X