Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lập cú đúp, Liverpool thắng "3 sao"

Thứ Hai 31/12/2012 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một thế trận bùng nổ trong 45 phút đầu tiên, Liverpool đã dễ dàng có được 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân Loftus Road của Queens Park Rangers (QPR) trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 Premier League.

Phong độ thất thường thời gian gần đây của Liverpool khiến cho người ta cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến đội bóng này nhập cuộc cực kỳ hứng khởi trước đội chủ nhà QPR. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, tỉ số đã là 3-0 cho The Kop sau những pha lập công của Luis Suarez và Daniel Agger.

Luis Suarez lập cú đúp để giúp Liverpool thắng QPR
Luis Suarez lập cú đúp để giúp Liverpool thắng QPR

Luis Suarez là người nổ phát súng đầu tiên cho Liverpool. Cầu thủ người Uruguay sau khi nhận bóng ở rìa vòng cấm địa đã có pha xử lý rất kỹ thuật để loại bỏ sự truy cản của hậu vệ Clint Hill bên phía QPR. Pha bóng được kết thúc một cách hoàn hảo với một cú dứt điểm đưa bóng đi xoáy vào góc khung thành của đội chủ nhà. 1-0 cho Liverpool ở ngay phút thứ 10 của trận đấu!

Sau đó 6 phút, Suarez tiếp tục lên tiếng để nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Brendan Rodgers. Nhận bóng từ Downing, chân sút hàng đầu của The Kop cố đưa bóng vào trong nhưng bóng dội lại vào chân của anh. Lần này thì không cần chuyền cho đồng đội nữa, Suarez tự tay quyết định pha bóng, và từ một cự ly rất gần, cú sút của cầu thủ này đã không cho thủ thành Julio Cesar một cơ hội nào để cản phá.

Với cú đúp của Suarez, Liverpool có một thế trận dễ dàng hơn rất nhiều và bàn thắng thứ 3 đến như một kết quả tất yếu. Hàng phòng ngự QPR tiếp tục thể hiện sự kém cỏi của mình. Từ quả tạt của Gerrard cho đến cú đánh đầu của Agger, đội bóng áo đỏ gần như không gặp phải bất cứ sự ngăn cản đáng kể nào và cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn một cách không mấy khó khăn để nâng cao cách biệt cho đội khách ở phút 27.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Ba bàn là một cách biệt đủ lớn để Liverpool thi đấu ung dung trong những phút còn lại của trận đấu. Đội chủ nhà QPR nỗ lực tấn công nhưng khả năng kiểm soát bóng không được tốt khiến cho họ không có được những tình huống ngon ăn để có được bàn thắng. Những cú dứt điểm của các chân sút QPR không đủ độ chính xác hoặc bị hóa giải bởi một Reina thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của Liverpool.

Kết thúc trận đấu, Liverpool giành chiến thắng 3-0 và có được 3 điểm trọn vẹn, nâng tổng số điểm của họ thành 28, bằng với Swansea. Trong khi đó 'con tàu' QPR tiếp tục 'chìm sâu' dưới đáy bảng xếp hạng và dường như ngay cả 'tân thuyền trưởng' Harry Redknapp cũng đã bất lực trong nhiệm vụ giải cứu đội chủ sân Loftus Road khỏi cơn khủng hoảng hiện tại.

Đội hình thi đấu
QPR:
Cesar, Onuoha, Nelsen, Hill, Traore, Diakite (Granero, 63’), Mbia, Taarabt, Wright-Phillips (Fabio, 80’), Mackie, Cisse (Derry, 45’).
Liverpool: Reina, Johnson, Skrtel, Agger, Enrique (Suso, 71’), Gerrard, Allen (Carragher, 87’), Henderson (Leiva, 64’), Sterling, Downing, Suarez.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X