Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Sự cố hy hữu: Trận đấu bị tạm dừng vì HLV không rời sân dù nhận thẻ đỏ

Zalo

Một tình huống hiếm gặp ở Bundesliga đã xảy ra trong cuộc chiến giữa Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen, khi trọng tài phải tạm dừng trận đấu trong vài phút.

Trận đấu giữa Borussia Dortmund và Bayern Leverkusen đã diễn ra một tình huống khá hy hữu. Phút thứ 64, Stefan Kiessling của đội chủ nhà phạm lỗi với Sven Bender. Đội khách Dortmund thực hiện nhanh pha đá phạt và tình huống đó dẫn đến pha ghi bàn của Pierre-Emerick Aubameyang.
Su co hy huu Tran dau bi tam dung vi HLV khong roi san du nhan the do hinh anh
 

Trọng tài cho phép các cầu thủ Dortmund đá phạt nhanh và công nhận bàn thắng của Aubameyang. Tuy nhiên đội chủ nhà không nghĩ quyết định đó là đúng. Họ phản ứng quyết liệt đặc biệt là HLV Roger Schmidt của Leverkusen.

Khi cơn giận dữ của Schmidt đi quá mức, trọng tài đã chỉ vào vị HLV này và yêu cầu ông lên khán đài. Tuy nhiên Schmidt vẫn đứng nguyên tại khu vực kỹ thuật của Leverkusen và tiếp tục phản đối. Điều này khiến trọng tài Felix Zwayer phải 2 lần nhờ đội trưởng Kiessling thuyết phục HLV của mình lên khán đài. Nhưng HLV Schmidt vẫn không chịu rời đi.

Không trị được vị chiến lược gia “cứng đầu” này, trọng tài Zwayer đã cho dừng trận đấu, đề nghị cầu thủ 2 đội vào phòng thay đồ khi và cùng với các trợ lý đi thẳng vào đường hầm.

Đây là tình huống khá hy hữu trong bóng đá chuyên nghiệp ở châu Âu nói chung và tại Bundesliga nói riêng. Rất may chỉ 10 phút sau, mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa và trọng tài lại cho trận đấu được tiếp tục.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X