Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge nổ súng ngay trong lần ra mắt, Liverpool thắng nhọc đội bóng .... nghiệp dư

Thứ Hai 07/01/2013 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ gặp đội bóng tí hon Mansfield Town (đang chơi ở hạng đấu thấp nhất nước Anh, Conference National) Liverpool phải nhọc nhằn lắm mới có được chiến thắng để ghi tên vào vòng 4 FA Cup.

Do đối thủ quá yếu nên Liverpool chỉ tung ra sân đội hình mạnh vừa phải. Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của tân binh Daniel Sturridge. Cầu thủ này trong lần ra mắt The Kop đã được bố trí thi đấu ở vị trí trung phong và anh đã ngay lập tức tạo ấn tượng. Phút thứ 7, nhận đường chọc khe thông minh của Shelvey, cựu tiền đạo Chelsea thoát xuống dứt điểm gọn gàng, mở tỉ số của trận đấu.

liverpool
liverpool

Những phút tiếp theo, Liverpool liên tục ép sân đẩy Mansfield vào thế khó. Cơ hội lần lượt đến với Shelvey và đặc biệt là Sturridge nhưng cả 2 đều không thể tận dụng được. Có thể thấy Lữ đoàn đỏ tập trung khá nhiều bóng cho Sturridge nhưng chân sút trẻ người Anh ngoài bàn mở tỉ số thì tỏ ra khá vô duyên và hơn 2 lần bỏ lỡ trong các tình huống ngon ăn.

Bước sang hiệp 2, Mansfield thi đấu đầy quyết tâm khiến Liverpool không còn ép sân như trước. Đội chủ nhà cũng tạo ra các cơ hội khiến khung thành Brad Jones bị đặt vào thế phải báo động.

Cuối cùng, Brendan Rodgers buộc phải tung Suarez vào sân. Phút 59, chỉ 4 phút sau khi có mặt, chân sút người Uruguay đã có bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Nhưng pha quay chậm cho thấy Suarez đã khống chế bóng bằng tay trước khi đưa bóng vào lưới, dù sao thì trọng tài cũng đã công nhận bàn thắng này.

Dù có lợi thế dẫn bàn, lối chơi của Liverpool cũng không thể sáng sủa hơn. Càng chơi các cầu thủ Mansfield càng trở nên hưng phấn. Họ liên tục dồn ép đội khách và tạo ra không ít cơ hội. Thế nhưng cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Mansfield cũng chỉ có được bàn thắng danh dự do công của tiền đạo Matt Green. 2-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:
Mansfield:
Marriott, Thompson, Geohaghon, Dempster, Beevers, Clements, Murray, Howell, Briscoe, Green, Meikle
Liverpool: Jones, Wisdom, Robinson, Carragher, Coates, Lucas, Allen, Shelvey, Suso, Downing, Sturridge

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X