Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Stoke 3-1 Liverpool: Chủ nhà tăng tốc

Thứ Năm 27/12/2012 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của Jon Walters buộc Liverpool phải ra về tay trắng với thất bại 1-3 dù đội khách đã có bàn thắng vào lưới Stoke City từ rất sớm.

stoke city
 

Cầu thủ người CH Ireland đã san bằng tỉ số 1-1 cho trận đấu muộn nhất trong ngày Lễ tặng quà khi kim đồng hồ mới chỉ sang phút thứ 5. Walters đã tận dụng một sai lầm của Daniel Agger khi kèm người để lạnh lùng dứt điểm vào góc lưới trong tình huống đối mặt Pepe Reina. Trước đó, ở phút thứ 2, Steven Gerrard đã mở tỉ số cho Liverpool trên chấm phạt đền từ tình huống phạm lỗi của Ryan Shawcross với Luis Suarez.

Chỉ 7 phút sau, Stoke đã vượt lên dẫn ngược 2-1. Kenwyne Jones đánh bại Agger, một trận đấu tồi tệ của trung vệ người Đan Mạch, trong pha không chiến để dứt điểm tung lưới Liverpool từ tình huống phạt góc của Glenn Whelan.

Sau giờ giải lao, Liverpool dốc mọi nỗ lực để đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên, bất cứ điều gì mà HLV Brendan Rodgers đã nói với các học trò đều không hiệu quả. Thay vào đó, Stoke chỉ cần có 4 phút khi trận đấu trở lại để tiếp tục gia tăng cách biệt lên 3-1. Nhận cú đánh đầu của Jones, Walters khống chế bóng bằng ngực trước khi bắt vô lê tung lưới Pepe Reina từ khoảng cách chừng 15m.

Khoảng thời gian còn lại, Liverpool không thể xoay chuyển tình thế nên hứng chịu thất bại thứ 5 từ đầu mùa, tụt xuống đứng thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, Stoke đã qua mặt chính Liverpool để leo lên vị trí thứ 8 với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn.

Đội hình thi đấu
Stoke:
Begovic, Cameron, Robert Huth, John Shawcross, Wilkinson, Kightly (Whitehead 70’), David Whelan, Charles N'Zonzi, Mathew Etherington (Shotton 83’), Walters, Jones (Crouch 78’)
Liverpool: Pepe Reina, Glen Johnson, Martin Skrtel, Daniel Agger, Jose Enrique, Lucas Leiva (Henderson 59’), Steven Gerrard, Allen, Stuart Downing (Cole 77’), Luiz Suarez, Suso (Raheem Sterling 46’) 



THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X