Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Xuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với Sterling

Zalo
Mỗi khi Raheem Sterling cầm bóng, cơ hội của ĐT Anh biến mất, và điều đó khiến một CĐV cực kỳ khó chịu đến nỗi phải chửi tục.

Sterling khiến khán giả “mù mắt”


Phút 79 trận đấu giữa Anh vs Scotland, Raheem Sterling – lúc này đeo trên tay chiếc băng đội trưởng, đã có tình huống đi vào lòng đất. Cầu thủ này cầm bóng và không tìm bất cứ đồng đội nào để phối hợp, mà lựa chọn cách… đâm đầu vào tường.
 
Ngôi sao đang khoác áo Man City thực hiện 2 cú xoay người 360 độ, rất nhiều động tác giả, tay vung, mông ngoáy, nhưng cuối cùng tình huống kết thúc bằng cú phát bóng lên của Scotland.

CĐV kêu gào trong bất lực với Raheem Sterling hình ảnh
Raheem Sterling và pha độc diễn trước Scotland
 
Một CĐV đã ghi lại hình ảnh này và đăng tải video lên Twitter, khiến dân mạng được một phen cười nghiêng ngả. Trong đoạn video, fan của tuyển Anh gần như bất lực kêu gào: “Cánh phải kìa, Sterling, chuyền cho hậu vệ đi”. Sau đó anh hét lên: “Đừng ngã, đừng ngã, mẹ kiếp”.
 
Không biết trong lượt trận cuối cùng bảng D với ĐT CH Séc, CĐV này  còn phải chứng kiến hình ảnh Sterling như vậy nữa hay không.
 
Xem lại tình huống ở phút 79
video



Hòa nhạt, Gareth Southgate đưa ra bài học giá trịHòa nhạt, Gareth Southgate đưa ra bài học giá trị
Những chia sẻ rất dài của HLV Gareth Southgate sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Scotland trong lượt trận thứ 2.
Bức ảnh đỉnh nhất trận Anh vs Scotland: McTominay bị giẫm đạp không thương tiếcBức ảnh đỉnh nhất trận Anh vs Scotland: McTominay bị giẫm đạp không thương tiếc
Trận đại chiến trên SVĐ Wembley giữa tuyển Anh vs Scotland có thể được tóm gọn lại bằng hình ảnh dưới đây.
Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Anh 0-0 Scotland (Bảng D VCK Euro 2020)
Anh và Scotland đã cùng nhau tạo ra trận derby rất quyết liệt và căng thẳng tại sân Wembley. Nhưng điều đáng tiếc là họ đã không thể hiện được ý tưởng để phá...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X