Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1: 2 bàn thua trong 3 phút bù giờ

Zalo
Video cúp C1 Sporting Lisbon vs Tottenham rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Sporting Lisbon vs Tottenham hôm nay

Video Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1 2022/2023 nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Link xem youtube: https://www.youtube.com/watch?v=LuYpb3shWCg

Kết quả tỷ số chung cuộc Sporting Lisbon vs Tottenham

- Cầu thủ ghi bàn: Sporting Lisbon - Paulinho (90) Arthur Gomes (90+3) , Tottenham -

- Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1 2022

Được đánh giá cao hơn, Tottenham bắt buộc phải vào trận với tâm thế cửa trên và sử dụng lối chơi tấn công áp đặt. Chính vì thế mà Spurs suýt thủng lưới sau đòn phản công của đối thủ. Số 10 Marcus Edwards dẫn bóng áp sát khu cấm địa rồi đẩy sang cho Pedro Goncalves (hay Pote) dứt điểm nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc khi nhằm về góc xa, khiến Hugo Lloris phải rất vất vả mới cứu thua thành công.

Có một chi tiết khá hay là Marcus Edwards trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của ... Tottenham nhưng chỉ có thể lập nghiệp sau khi rời Tottenham để tới Bồ Đào Nha chơi bóng vào năm 2019. Đầu năm nay, tiền vệ 23 tuổi đã gia nhập Sporting Lisbon từ đội bóng cùng nằm ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Guimaraes.

Phải sau nửa hiệp 1, Spurs mới tạo được tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Richarlison bật cao đánh đầu từ quả tạt của Perisic bên cánh trái nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà. Ngay sau đó, Sporting Lisbon có câu trả lời với cú đá chệch cột dọc khi mà Lloris đã bất lực của Trincao, tiền đạo sinh năm 1999 đang khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha theo diện cho mượn từ Barca.

Về cơ bản, Tottenham có một hiệp đấu dưới trung bình khi chẳng những không áp đảo được đối thủ mà còn bị Sporting tập kích mạnh mẽ, suýt dẫn đến "trọng thương" (bị chọc thủng lưới). Thực ra cuối hiệp 1, Richarlison đã đưa được bóng vào lưới Sporting nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị rõ ràng của tiền đạo người Brazil.

Bên phía Sporting, Marcus Edwards tiếp tục là tâm điểm với màn dẫn bóng đột phá loại bỏ vài cầu thủ đối phương, ban bật nhịp nhàng với Trincao để đối mặt với Lloris ở cự ly chỉ khoảng 6m nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại vừa nhẹ vừa không hiểm nên bị cản phá thành công.

Đầu hiệp 2, Harry Kane nhồi bóng hướng vào khu vực 5m50 từ chấm đá phạt và Emerson cố gắng thoát xuống dứt điểm song cái chân của thủ môn Adan đã cứu thua cho Sporting Lisbon. Phút 54, Kane quyết định tự mình kết thúc dù góc không quá thuận lợi và cú đá chân trái của tiền đạo này chỉ gây chút khó khăn cho thủ thành đội chủ nhà mà thôi.

Nhìn chung, các vị khách tới từ London không khởi sắc hơn bao nhiêu so với hiệp 1. Phút 67, sau màn dẫn bóng từ giữa sân, Pote thực hiện cú cứa lòng trong chân phải ở sát vạch 16m50 và thủ môn Lloris đã phải đổ người cứu thua cho Spurs.

Cho đến hết trận, HLV Conte tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc giải quyết bài toán ghi bàn cho Tottenham. Chẳng những vậy, Spurs còn không thể giữ sạch lưới cho đến tận phút chót. Pedro Porro đột phá trung lộ từ cánh phải rồi tung ra cú đá chân trái hiểm hóc mà chỉ có tài năng của Lloris mới cứu cho Spurs khỏi bàn thua.

Tuy vậy ở tình huống phạt góc kế tiếp, Tottenham đã phải nhận bàn thua khi Paulinho đón được điểm rơi của trái bóng để lắc đầu tung lưới Lloris. Chưa dừng lại ở đó, sự thất vọng của "gà trống" còn tăng lên đến đỉnh điểm khi tỷ số được ấn định 2-0 vào những giây bù giờ cuối cùng.

Tân binh mới gia nhập Sporting trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Arthur Gomes đột phá như chỗ không người từ cánh trái vào khu vực cấm địa, "xâu kim" Emerson trước khi đặt lòng hạ gục Lloris. Vậy là, Sporting Lisbon đã sở hữu 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt đầu tiên bảng D Champions League, qua đó bất ngờ chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua giành quyền đi tiếp.

Với Tottenham thì một thất bại chưa phải thảm họa nhưng nó đã bộc lộ điểm yếu của đội bóng này khi phải chủ động tấn công áp đặt. Sau những gì HLV Conte được đầu tư thì chắc chắn ban lãnh đạo đội bóng đặt ra yêu cầu rất cao về thành tích hoặc chí ít Spurs phải thi đấu đa dạng, biết ứng phó với nhiều dạng đối thủ khác nhau chứ không phải chỉ chơi tốt khi được đá phản công.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Sporting Lisbon vs Tottenham

  • Sporting Lisbon :Antonio Adan (1), Goncalo Inacio (25), Sebastian Coates (4), Matheus (2), Pedro Porro (24), Manuel Ugarte (15), Hidemasa Morita (5), Nuno Santos (11), Trincao (17), Marcus Edwards (10), Pote (28)
  • Tottenham :Hugo Lloris (1), Cristian Romero (17), Eric Dier (15), Ben Davies (33), Emerson (12), Ivan Perisic (14), Rodrigo Bentancur (30), Pierre Hojbjerg (5), Richarlison (9), Son Heung-min (7), Harry Kane (10)
Video clip Sporting Lisbon vs Tottenham cup C1 2022/2023
Video clip Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1 2022/2023

Thống kê kết quả sau trận đấu Sporting Lisbon vs Tottenham .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X