Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Sociedad 2-1 Atletico Madrid: Cái chết bất ngờ của nhà ĐKVĐ

Zalo

Tới làm khách trên sân của Real Sociedad, Atletico Madrid đã bất ngờ bị đội bóng xứ Basque đánh bại với tỷ số 2-1. Kết quả này đã khiến họ không thể thu hẹp khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng Real Madrid.

Atletico Madrid đã bất ngờ thất bại với tỷ số 1-2 trước đội bóng đang đứng áp chót trên BXH La Liga, Real Sociedad. Kết quả này đã khiến nhà ĐKVĐ La Liga vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4, kém Real Madrid 4 điểm và Barcelona 2 điểm.

Đội hình ra sân của Atletico Madrid ngày hôm nay hầu như không có sự thay đổi nào so với trận thắng Malmo ở vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần trước. Cặp tiền đạo Mario Mandzukic và Raul Garcia vẫn được tin dùng, trong khi Antoine Griezmann, một cựu cầu thủ của Real Sociedad, phải ngồi ghế dự bị.

Sociedad 2-1 Atletico Madrid Cai chet bat ngo cua nha DKVD hinh anh
Atletico (sọc đỏ trắng) trả giá đắt trước đội chủ nhà

Atletico Madrid đã mở tỷ số ngay ở cơ hội đầu tiên họ tạo ra. Khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 10 phút, Raul Garcia đã có một pha không chiến dũng mãnh để giành bóng, trước khi tung ra cú tạt bóng chính xác để Mario Mandzukic ghi bàn.

Tuy vậy, chỉ năm phút sau, đội chủ nhà đã bàn gỡ. Xuất phát từ một tình huống ném biên, bóng được Xabi Pietro chuyền cho Carlos Vela, và tiền đạo người Mexico đã bất ngờ tung ra cú dứt điểm rất hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ môn Moya của Atletico Madrid.

Có được bàn gỡ, Real Sociedad thi đấu với tinh thần rất hứng khởi, và suýt chút nữa họ đã có thể nhân đôi cách biệt khi tiền đạo Imanol Agirretxe cướp được bóng sau một sai lầm của trung vệ Miranda. Tuy vậy, cú dứt điểm cuối cùng của anh đã bị Diego Godin chặn đứng.

Ngay ở đầu hiệp hai, Atletico đã gặp tổn thất về nhân sự khi hậu vệ Guilherme Siqueira bị truất quyền thi đấu sau khi nhận hai thẻ vàng. Thi đấu thiếu người, các cầu thủ của HLV Diego Simeone đã không còn kiểm soát thế trận tốt như trước, và trong những phút cuối trận họ chỉ tạo được một cơ hội đáng kể khi Mandzukic dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc từ pha kiến tạo của Cristian Ansaldi.

Trong khi đó, đội chủ nhà liên tục duy trì sức ép lên khung thành thủ môn Moya, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 82, khi Agirretxe bật cao đánh đầu tung lưới Atletico từ một đường tạt bóng chuẩn xác của Zaldua. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát
Sociedad:
Zubikarai; C.Martinez, Gonzalez, I.Martinez, Yuri; Bergara, Granero; Vela, Prieto, Castro; Agirretxe.
Atletico: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Gabi, Suarez; Koke, Garcia, Turan; Mandzukic.

Thiên Bình - Theo Marca

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X