Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sociedad 0-1 Atletico: Falcao giữ Atletico trên đỉnh

Thứ Hai 22/10/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng của Radamel Falcao ở phút 90 mang về 3 điểm trọn vẹn cho Atletico Madrid ở chuyến làm khách tại Sociedad, nhờ đó tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng với Barca.

Trong buổi tối mưa gió tại San Sebastian, sát thủ Falcao khá lặng lẽ trên sân cho đến khi tung ra cú cứa lòng hoàn hảo qua đầu hàng rào ở tình huống đá phạt vào phút cuối cùng của trận đấu. Đây đã là pha lập công thứ 9 của anh tại La Liga mùa này.

falcao
 

Atletico tiếp tục bay cao dưới bàn tay của HLV Diego Simeone. Lần đầu tiên kể từ mùa 1991/92, họ giành được 7 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG, qua đó có trong tay 22 điểm như Barca, chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại.

Đội bóng đến từ Madrid đã có thể thủng lưới sớm nếu như thủ môn Thibaut Courtois không cảnh giác trước cú sút ở cự ly gần của Antoine Griezmann. Tiếp sau đó không lâu là một pha dứt điểm nguy hiểm khác của Asier Illarramendi bên ngoài vòng cấm.

Đến lượt Carlos Vela tiếp tục thử thách Courtois ở phút 21 trước khi Raul Garcia giúp Atletico đáp trả bằng cú đánh đầu chệch cột dọc sau nửa giờ bóng lăn. Trước khi hiệp một kết thúc, khung thành của Atletico thêm hai pha chao đảo bởi sự uy hiếp của Inigo Martinez và Vela.

Nhìn chung, hiệp một là hiệp đấu mà Atletico đã may mắn không bị đội chủ nhà chọc thủng lưới. Nhưng sau giờ giải lao, thế trận của họ đã được cải thiện đáng kể. Falcao gần như đã có thể phá vỡ thế quân bình ngay phút 48 nếu cú sút chân trái đi chuẩn xác hơn.


Lần lượt Miranda, Koke và Falcao tiếp tục dứt điểm về phía cầu môn của Bravo song bàn thắng vẫn chưa đến. Thi thoảng, Griezmann bên phía Sociedad lại tung ra một pha bóng nguy hiểm buộc thủ môn Courtois luôn phải cảnh giác. Tuy nhiên, sau những nỗ lực đáng khen ngợi, cuối cùng bàn thắng cũng đến với Atletico đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng nhờ sự tỏa sáng của cái tên quen thuộc: Radamel Falcao.

Đội hình thi đấu:
Real Sociedad:
Bravo; Estrada, Mikel, Inigo Martinez, De la Bella; Illarra, Bergara, Xabi Prieto (Chori Castro 66); Griezmann (Ifran 83), Agirretxe (Pardo 78), Vela.
Atlético Madrid: Courtois; Juanfran, Miranda, Godin, Filipe Luis, Mario Suárez, Gabi, Raúl García (Cebolla Rodríguez 61); Koke (Emre 80), Adrián (Diego Costa 86), Falcao

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X