Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

SỐC: Ronaldo giật micro của phóng viên rồi ném xuống hồ

Zalo

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa có hành động khá thô lỗ với giới truyền thông, khiến hình ảnh của anh tại Euro năm nay thêm xấu đi.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong buổi sáng nay (giờ địa phương), Ronaldo cùng các đồng đội đã có chuyến đi dạo để lấy tinh thần thoải mái, chuẩn bị cho trận cầu quyết định với tuyển Hungary vào 23h đêm nay (giờ Việt Nam).

Dưới ánh nắng ngập tràn của thành phố Lyon, trông Ronaldo rất tươi tỉnh và vui vẻ, không có biểu hiện gì của sự bực bội dù vây quanh anh là cơ số phóng viên báo chí và người dân địa phương hiếu kỳ. Nhìn Ronaldo cũng chẳng còn sót lại vẻ thất vọng sau trận hòa đáng tiếc, như lời kể của đồng đội Pepe rằng Ronaldo đã bỏ ăn đi ngủ sớm sau trận đấu với Áo.
SOC Ronaldo giat micro cua phong vien roi nem xuong ho nuoc hinh anh
 


Tuy nhiên, trong cuộc dạo chơi tưởng như rất thảnh thơi và êm đềm này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thực hiện 1 hành động rất khó hiểu. Khi phóng viên cầm chiếc micro màu đỏ tiến lại gần Ronaldo để xin phỏng vấn, anh chàng giật lấy chiếc mic rồi thẳng tay ném xuống ao nước rất lạnh lùng. Hành vi của Ronaldo bị ống kính truyền hình ghi lại rồi phát trên bản tin. Đoạn video clip này cũng đang lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Rất khó lý giải hành động thô lỗ của Ronaldo, vì như tất cả người hâm mộ đều biết, ngay khi trận đấu thất vọng với Áo vừa kết thúc, Ronaldo vẫn hết sức tươi tỉnh chụp ảnh "tự sướng" với 1 anh chàng lao vào sân. Thậm chí siêu sao người Bồ Đào Nha còn giơ tay ngăn 3 nhân viên áp sát để kéo anh chàng CĐV này đi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X