Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

SỐC: HLV Guardiola suýt tẩn nhau với "đồ tể" De Jong

Zalo

HLV Guardiola tỏ ra khá tức giận sau pha vào bóng ác ý của tiền vệ người Hà Lan với cầu thủ trẻ của Bayern là Joshua Kimmich.

Ở trận đấu thuộc giao hữu Audi Cup 2015 giữa Bayern và Milan do "Hùm xám" xứ Bavaria tổ chức, Nigel De Jong đã có một pha vào bóng khá thô bạo với sao trẻ của Hùm xám là Joshua Kimmich và khiến cầu thủ này phải nhường chỗ cho David Alaba khi mới chỉ thi đấu được vỏn vẹn 20 phút.

Pha vào bóng thô bạo của De Jong đã khiến HLV Guardiola khá tức giận. Bằng chứng là sau khi kết thúc hiệp 1, trên đường đi vào phòng thay đồ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mắng xơi xơi vào mặt De Jong.

Tất nhiên, tiền vệ của Milan vốn không phải một tay vừa. Trước những lời nói của Pep, De Jong tỏ ra khá nóng mặt. Cầu thủ này lao tới và đòi nói chuyện cho ra nhẽ với HLV của Bayern. Tuy vậy, do hiểu rõ bản tính nóng nảy của De Jong nên các đồng đội đã giữ không cho cầu thủ này tiến lại gần Pep. Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, có lẽ De Jong đã ăn thua đủ với Pep.

Trong phòng họp báo sau trận, Pep Guardiola vẫn chưa khỏi bực tức, vị này tiếp tục hướng sự chỉ trích tới cầu thủ của Milan khi cho rằng pha vào bóng của De Jong có thể khiến tương lai của Joshua Kimmich bị ảnh hưởng. Về phía Milan, HLV Sinisa Mihajlovic lại bên De Jong chằm chằm. Mihajlovic cho rằng Milan tới để đá bóng chứ không phải múa ba lê. Chung cuộc, Bayern thắng dễ 3-0 để lọt vào chung kết gặp Real Madrid, đội trước đó đã vượt qua Tottenham bằng tỷ số 2-0.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X