Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

SỐC: Fan cuồng đốt 10 vé xem trận Việt Nam vs Man City vì ... ghét cái thái độ

Zalo

Một người hâm mộ Việt Nam đã thẳng tay đốt 10 chiếc vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Man City vì… ghét thái độ của đội bóng áo xanh.

Sáng nay, một người hâm mộ Việt Nam có nick Facebook “Thế cơ mà” tuyên bố anh sẽ hủy đi 10 chiếc vé xem trận đấu giao hữu Việt Nam vs Man City vì ghét thái độ của The Citizens với người hâm mộ cũng như phóng viên Việt.

Trước đó, có nhiều luồng ý kiến cho rằng các ngôi sao của Man City không thân thiện với người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân “Thế cơ mà”, nam thanh niên cho biết: “Tôi quyết định đốt đi 10 tấm vé này, để đáp lại thái độ của Man City với khán giả Việt Nam. Mặc dù tôi phải chờ một đêm để mua vé, tôi phải bỏ những đồng tiền mà một thằng nhân viên kinh doanh khó khăn lắm mới kiếm được để mua vé, nhưng có lẽ sự tổn thương mà các bạn Man City gây ra cho tôi là không chấp nhận được. Đồng ý là các bạn cũng chỉ đi thực hiện một hợp đồng, kiếm về một khoản tiền lớn, nhưng thái độ ấy là một cái tát đối với người hâm mộ chúng tôi. Tôi đề nghị các bạn hãy có một hành động xin lỗi chúng tôi. From: một người từng là Fan của Manchester City. - Thế Cơ Mà.”

Kèm theo đó là đoạn video tự tay anh chàng này đã đổ xăng đốt 10 tấm vé trận Man City có trị giá tương đương với 1 tháng lương của anh. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hành động đốt vé của người hâm mộ này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X