Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Số 7 vĩ đại của Man Utd khen ... Luis Suarez "thú vị"

Thứ Ba 06/11/2012 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hẳn các CĐV Man Utd sẽ không khỏi bất ngờ khi một "thần tượng" mà họ luôn yêu mến, chàng tiền vệ điển trai David Beckham đã dành lời lẽ hết sức tốt đẹp cho một ngôi sao của đối thủ, Luis Suarez. Theo Beck, "đàn em" người Uruguay là một cầu thủ vô cùng thú vị.

Trong sự nghiệp của mình, Beckham chưa từng khoác áo bất cứ một CLB Anh nào khác ngoài Manchester United, đội bóng anh gắn bó từ khi còn tấm bé, tạo dựng sự nghiệp lẫy lừng ở đây với tư cách một trong những số 7 xuất sắc nhất trong lịch sử và ra đi trong vinh quang. Dù đi đâu, trái tim của Becks vẫn hướng trọn vẹn về mảnh đất Old Trafford linh thiêng nhưng nói như thế, không có nghĩa, cựu thủ quân ĐT Anh không được quyền "yêu" một vài thứ chẳng liên quan gì đến Man Utd.

 

Ai cũng biết ở Premier League hiện nay, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool được xem là mẫu cầu thủ vô cùng "lắm chuyện". Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, thì Suarez còn thường xuyên gây ra những scandal trên sân cỏ mà tiêu biểu nhất là các nghi án xung quanh chuyện "đóng kịch". Suarez không ngừng bị các đối thủ tố cáo vì cái bệnh "thích diễn" trong các trận đấu, thậm chí chân sút 25 tuổi còn bị xem là "vết nhơ của bóng đá Anh". Ngoài ra, hẳn tất cả còn chưa quên án treo giò 8 trận mà Suarez phải nhận do hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào Patrice Evra của Man Utd. Chưa dừng lại đó, ở lần tái đấu của hai đội, Suarez tiếp tục thể hiện sự thiếu tinh thần thể thao khi từ chối bắt tay hậu vệ người Pháp. Vì vậy, Suarez được xem là "kẻ thù số 1" của giới Manucians.

Ấy thế mà, không phải "Quỷ đỏ chính hiệu" nào cũng ghét Suarez. Minh chứng hùng hồn nhất chính là David Beckham, một tượng đài vĩnh cửu tại Old Trafford. Sau khi chứng kiến Suarez gỡ hoà 1-1 trong trận gặp Newcastle dịp cuối tuần vừa rồi, giúp đội nhà giữ lại 1 điểm ở Anfield, Beckham đã hết lời khen ngợi: "Thực sự pha lập công vào lưới Newcastle của Suarez rất đắng cấp. Nó hoàn hảo đến từng chi tiết. Dĩ nhiên, tôi luôn yêu và luôn cổ vũ hết mình cho Man United và chẳng bao giờ thích khen ngợi một cầu thủ đội khác nhưng phải thừa nhận bàn thắng của Suarez quá tuyệt. Động tác chạm bóng đầu tiên hết sức nhạy cảm còn pha xử lý thứ hai thì ngoài sức tưởng tượng. Nhìn chung, tôi thấy Luis Suarez là một anh chàng vô cùng thú vị. Đó là một tiền đạo tài năng, đẳng cấp và tôi tin Suarez đủ sức tạo ra những bàn thắng như vậy hết uần này sang tuần khác".

Còn nhớ, hôm qua, đích thân HLV trưởng Liverpool, Brendan Rodgers đã mạnh dạn gọi tiền đạo người Uruguay là Lionel Messi của đội bóng thành phố Cảng. Cộng thêm với lời khen trên của một tiền bối "đức cao vọng trọng" ở xứ sở sương mù, chẳng hiểu Suarez có lôi kéo thêm được tý fan hâm mộ nào không hay vẫn "thù nhiều hơn bạn".

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng của Suarez khiến Beckham phải thán phục


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Phú Văn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X