Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Siêu thủ môn cản phá 3 quả 11m trong một trận đấu

Zalo

Siêu thủ môn Cammy Bell trở thành người hùng của câu lạc bộ Dundee United trong trận đánh bại Dunfermline Athletic với tỷ số 3-1 ở vòng 5 của Championship - giải hạng hai tại Scotland.

Cammy Bell cứu thua cho Dundee United khi lần lượt cản phá 3 cú sút 11 m của Gavin Reilly, Nicky Clark và Paul McMullan. Sau khi trận đấu tại giải hạng hai Scotland diễn ra được 9 phút, thủ môn 29 tuổi này chặn pha đá penalty của Gavin Reilly. Anh góp phần đem đến sự hưng phấn cho đồng đội. Kết quả là Dundee United mở tỷ số ở phút 21 nhờ công của Simon Murray.
Sieu thu mon can pha 3 qua 11m trong mot tran dau hinh anh
Siêu thủ môn Cammy Bell


Phút 29, Dunfermline Athletic có cơ hội san bằng cách biệt, nhưng Nicky Clark không thắng được Cammy Bell trên chấm 11 m. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Paul McMullan thất bại trước cựu thủ môn của Rangers.

Trong hiệp 2, Anthony Andreu ghi cú đúp cho Dundee United ở phút 46 và 90. Xen giữa hai bàn thắng của anh là pha lập công của Michael Paton cho Dunfermline Athletic ở phút 51.

Sau khi góp phần giúp Dundee United thắng chung cuộc 3-1, Cammy Bell được người hâm mộ dành tặng lời khen ngợi trên trang cá nhân đội bóng. Họ xem anh là người hùng trận đấu trên sân East End Park của Dunfermline Athletic.

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X